Đang tải...

Tra dầu mỡ cho máy cắt dây CNC

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi nguyennam, 28/12/20.

  1. nguyennam

    nguyennam Member

    Tham gia ngày:
    10/3/17
    Bài viết:
    624
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Tra dầu mỡ cho máy cắt dây CNC


    Hệ thống cơ khí máy cắt dây CNC

    Dây cáp phóng điện EDM hoạt động mang dòng điện tần số cao dùng bề mặt ngoại trừ của cáp. Cáp là nguồn cội số một của giảm tốc độ cắt của máy. sở hữu ba loại cáp trên hầu hết các máy dây dây: cáp nối đất, cáp phụ và cáp cấp nguồn. Cáp phụ được dùng trên các máy lớn hơn để rút ngắn khoảng bí quyết dòng điện bắt buộc chạy, cải thiện tốc độ cắt. các dây cáp này sở hữu thể cải thiện tốc độ cắt 0.2 -0.5 mm / phút. tùy thuộc vào độ dày nguyên liệu. Chúng bắt buộc được thay thế ở những tín hiệu đầu tiên của hao mòn bao gồm clip đính kèm bị hỏng, nắp bị rách hoặc tàng trữ cặn do vệ sinh ko đúng bí quyết. Cáp cấp nguồn mang dòng cắt đến đầu máy trong khoảng nguồn điện. Chúng thường là 1 loại cáp đồng trục với lớp che giấu bên ko kể được sử dụng làm mặt đất trở lại. Cáp cấp nguồn bị hỏng sở hữu thể dẫn đi mất nơi 40 phần trăm tốc độ cắt. Nó khuyên bạn cần thay thế ba năm một lần. đừng thử thay thế cáp nối đất của bạn bằng dùng cho ô tô; nó không giống nhau

    Hệ thống vận chạy dây bao gồm phần nhiều toàn bộ thiết bị trong khoảng ống cuộn dây đi hòm chứa dây thải. photography and rendering with vray Động cơ chạy dây, phanh tạo lực căng, công tắc ngừng, miếng gạt nước và con lăn đều bắt buộc được rà soát thường xuyên. chỉ dẫn dây, đặt vít và tiếp điểm đều đóng một phần trong sự ổn định của dây. Giữ chúng sạch sẽ sẽ ngăn chặn sự tắc nghẽn và ko chính xác về chất lượng 1 phần.

    rà soát đông đảo những con lăn và ổ bi để vận hành suôn sẻ và không bi mài mòn. ổ bi xấu tạo ra rung động và có thể gây ra các vết trên bề mặt sản phẩm. những rãnh bị mòn với thể gây ra cuộn dây sở hữu thể cản trở hoạt động của máy.

    miệng phụt nước là phòng ban trực tiếp xả áp suất phụt cao vào khe hở để loại bỏ phoi tạo ra trong quay trình cắt, một phương pháp chóng vánh. miệng phụt bị sứt mẻ, nứt hoặc vỡ vạc cho phép áp lực nước thoát ra hai bên, dẫn đến giảm tốc độ cắt.

    Tra dầu mỡ cho máy cắt dây

    1 số máy đòi hỏi trục UV bắt buộc được bôi suôn sẻ bằng tay. những vít me bi nhỏ và bí quyết quá khó để che mang 1 hệ thống tự động. 1 số máy cung ứng hệ thống máy bơm dầu tự động hoặc bơm tay. Điều quan trọng là phải kiểm tra nhìn những bộ phận vít me bi và các con phố trượt mang hệ thống bôi trơn hay chưa.Đừng cho rằng, hệ thống bôi trơn tru đã tra cho đông đảo những vị trí. buộc phải rà soát trực giác, để xác nhận rằng mỗi điểm bôi trơn tru đang nhận được giống nhau. một tuyến phố dây bôi trơn tuột ko thông, mang thể chi phí tôn tạo to và thời điểm ngừng máy dài

    thực hiện 1 chương trình bảo dưỡng đề phòng thường xuyên sẽ giúp bạn tiết kiệm thời khắc và tiền nong chỉ mất khoảng dài. Nó cũng sẽ dẫn đi tuổi thọ máy kéo dài, trị giá Bán lại cao hơn, năng suất hàng đầu và độ chính xác máy tuyệt vời.

    [​IMG]


    Động cơ tuyến tính máy cắt dây CNC hoạt động như thế nào

    Động cơ tuyến tính cũng giống như động cơ servo (nam châm & cuộn dây đồng),nhưng được gắn thẳng vào thân máy. khi cường độ dòng điện đến vào cuộn dây, nó tạo ra lực đẩy vào nam châm. Điện từ trực tiếp này là nguồn động lực chuyển động, loại bỏ việc sự dụng truyền động trung gian, chẳng hạn như vít me bị.Công nghệ động cơ tuyến tính, dựa trên những bộ điều khiển động cơ, điều này đem lại lợi thế, bao gồm cải thiện độ chính xác,khả năng lặp lại, tốc độ và chức năng đặc biệt nâng cao tốc. Vì động cơ tuyến tính truyền động trực tiếp, (không với bộ phận trung gian), chúng loại bỏ các vấn đề sở hữu bức xúc ngược và hao mòn.

    Việc truyền dữ liệu đến các động cơ tuyến tính là tức khắc sở hữu việc dùng công nghệ điều khiển di chuyển độc quyền của Sodick, và chuyển động ko đạt ví trí sẽ ko xảy ra nhờ các thước quang quẻ tuyệt đối gắn vào trục.Độ phân giải cao của thước quang tuyệt đối, vì vậy vị trí chuẩn xác của trục chuyển động luôn được công nhận. Hơn nữa, bảo dưỡng máy cắt dây chuyển di thẳng của động cơ tuyến tính loại bỏ độ rơ trục và phản ứng ngược.
     

Chia sẻ trang này