Đang tải...

Trải nghiệm những dịch vụ thú vị tại Suối Khoáng nóng Núi Thần Tài

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi nguyennam, 13/1/20.

  1. nguyennam

    nguyennam Member

    Tham gia ngày:
    10/3/17
    Bài viết:
    622
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Trải nghiệm những dịch vụ thú vị tại Suối Khoáng nóng Núi Thần Tài


    thực tế những dịch vụ thú vị

    Tắm bùn: những bồn tắm ở đây được ngoài mặt bằng đá tự nhiên giữa diện tích thơ mộng, mát mẻ giúp bạn sở hữu những giây lát thư giãn tuyệt vời. Bún khoáng được vỡ hoang từ Bà Nà Núi Chúa, buộc phải với hàm lượng chất đa vi lượng và tính sát khuẩn cao giúp tị liệu những bệnh ngoại trừ da, làm cho đẹp da.

    Tắm sả chanh và tắm trà xanh: Sả chanh có mùi thơm dễ chịu, chứa rộng rãi vitamin và khoáng vật, giúp giảm bao tay, cải thiện lưu thông máu, giảm đau, diệt khuẩn và làm sạch da... Trà xanh sở hữu thành phần chính yếu là caffeine, theocin, acid tannic… núi thần tài 1 ngày kitetravel trong đó acid tannic mang thể diệt khuẩn và giúp mau lành vết thương. Tắm trà xanh giúp tinh thần sảng khoái, giảm mệt mỏi, giảm mụn nhọt và làn da mềm mịn hơn.

    Tắm cafe và tắm sữa tươi: Cafe là 1 nguyên liệu phù hợp mang phần lớn các loại da, mang da nhạy cảm cũng ko gây ngứa rát hay dị ứng. Cafe đựng các chất chống oxy hóa giúp làm cho mờ các đốm đen, sạm, thâm nám; ngăn phòng ngừa lão hóa và những nếp nhăn. trong khi ấy, sữa tươi chứa protein, enzyme, axit lactic... giúp khắc phục da thô ráp, trị mụn, chống lão hóa, kháng viêm, giữ ẩm và đánh bóng da...

    Tắm rượu vang: bên cạnh bồn tắm đựng đầy rượu nho tại Núi Thần Tài Đà Nẵng là 1 chai rượu vang to được tạc trong khoảng đá trông siêu đặc nhan sắc. rượu vang cất resveratol - 1 chất chống oxy hóa và bảo vệ làn da khỏi tác hại của môi trường. Rượu có tác dụng giúp da phát triển thành trắng mịn, ngăn ngừa lão hóa, tẩy tế bào da chết, trị mụn, giảm nhờn, cho làn da sáng mịn tự nhiên.

    Tắm Bungalow: những căn Bungalow được ngoại hình nằm hoàn toàn biệt lập như một khu nhà vườn nho nhỏ cùng phần nhiều các nhân thể nghi cần yếu. Bungalow là sự kết hợp lý tưởng giữa bể tắm khoáng và nhà vườn xanh mát, cho khách du lịch trải nghiệm thư giãn giữa dung tích thiên nhiên tươi mát.

    Bồn tắm tự nhiên to nhất nước ta: Được làm từ đá thiên nhiên nguyên khối, bồn tắm trở thành điểm nổi bật của Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài Đà Nẵng. Được đặt tại vị trí chiến lược giao thoa giữa 2 nguồn khoáng nóng và suối mát lạnh.

    Tham giá các trò chơi dưới nước giả mạo hiểm:

    tuyến phố trượt giả mạo hiểm: được xây dựng trên địa hình đồi dốc sẽ đem lại cho khách du lịch những giây khắc trải nghiệm thú vị.

    Hố đen vũ trụ: là một trò chơi cho các ai mê say tốc độ, thích những cảm nhận mạnh mẽ. Núi Thần Tài Đà Nẵng hứa sẽ mang lại cho Các bạn trẻ những giây khắc thư giãn phải chăng nhất. Góp phần xua tan nơi những stress công việc hằng ngày.

    thế giới Tâm Linh- Cầu Tài Lộc cộng những Linh Vật Quý

    những con Rồng uốn khúc,Cóc ngậm đồng bạc, Rùa vàng… Hay tượng Tượng Long Quy, Thiềm Thừ Tài Lộc như các vị thần canh giữ núi rừng hoang sơ. đem lại cho du khách cảm giác an bình, may mắn. Rồng là vị thần may mắn, rùa biểu trưng cho sự trường thọ. Chính do vậy, khu du lịch Núi Thần Tài như là sự tập kết của linh khí đất trời. sở hữu núi rừng, mang thủy mộc, với cả linh tính đất trời. du khách nơi đây, cầu mong cho 1 sự may mắn, bình an và tài lộc.

    [​IMG]

    Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài

    Địa chỉ: Khu bảo tàng tự nhiên Bà Nà Núi Chúa, thôn Phú Túc, phường Hòa Phú, huyện Hòa Vang, T.P Đà Nẵng

    thời gian mở cửa: 7h00 – 22h00

    Tổng quan:

    sở hữu mục đích phá hoang hiệu quả nguồn tài nguyên mỏ nước khoáng nóng thiên nhiên cùng phong cảnh đẹp mắt của vùng đồi núi, đến đây hẹn sẽ trở thành điểm tour du lịch tuyệt vời cho khách du lịch cả trong và không tính nước.

    Khám phá:

    Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài được kiểu dáng vun đắp với vật liệu gần gũi có thiên nhiên. các bồn tắm được làm hoàn toàn bằng các khối đá thiên nhiên do các nghệ nhân làng đá sông núi dày công cắt gọt, tạo thành. suối khoáng nóng lần thứ nhất ở Việt Nam, sở hữu những sản phẩm tắm khoáng cùng mang trà, rượu, cà phê, sữa, bùn và đặc trưng là tắm khoáng nóng theo bản sắc Nhật vùng cao mà thường được gọi là tắm ONSEN (tắm tiên).

    tới mang Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài bạn sẽ thừa hưởng những dịch vụ từ nhóm giỏi, quản lý bởi các chuyên gia đi trong khoảng Nhật bản, nơi được mệnh danh là quê hương của nước khóang nóng. Đây sẽ là một trải nghiệm du lịch quốc tế ngay giữa lòng Đà Nẵng, đem lại cho bạn các cảm giác dị biệt không thuần tuý chỉ là tắm khoáng nóng.
     

Chia sẻ trang này