Đang tải...

[Spam] Trải nghiệm thực tế máy chạy bộ thông minh jp-226

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi nguyennam, 13/6/22.

  1. nguyennam

    nguyennam Member

    Tham gia ngày:
    10/3/17
    Bài viết:
    622
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Trải nghiệm thực tế máy chạy bộ thông minh jp-226
    okusaki là 1 cái tên nức tiếng trong lĩnh vực buôn bán phương tiện thể thao tại Việt Nam. Hãng đã với mặt khắp 63 thị thành cả nước mang các showroom cực lớn. hầu hết máy chạy bộ của okusaki được ứng dụng khoa học phân phối trong khoảng Hoa Kỳ phải luôn đảm bảo chất lượng bậc nhất.
    máy chạy bộ điện hãng nào tốt một số điểm nổi bật của máy chạy bộ hãng okusaki:
    - cung ứng 12 bài tập chạy bộ thú vị
    - ngoài mặt gọn gàng và khá ấn tượng
    - Được trang bị màn hình điều khiển LCD cảm biến đương đại
    - Cho trải nghiệm thảm chạy thoả thích, êm ái
    - tương trợ nghe nhạc MP3 giải trí cực đã
    [​IMG]
    thực tế máy chạy bộ thông minh jp-226 okusaki: Gấp gọn thông minh, sáng tạo và đương đại
    ngày nay, máy chạy bộ thông minh jp-226 trong nhà đã quen thuộc mang người sử dụng Việt. Nhưng máy chạy bộ mang mục tiêu đa dụng, nhỏ gọn và vận dụng kỹ thuật phù hợp có nhu cầu sử dụng của người trẻ chưa đích thực mang phổ biến. bữa nay, okusaki giới thiệu tới Các bạn mẫu máy chạy bộ thông minh okusaki, tập kết đủ các nguyên tố như nhỏ gọn, dễ tiêu dùng và khoa học đương đại.
    Trước đây, okusaki đã giới thiệu có Anh chị phiên vùng cao okusaki. Nhưng có okusaki, mẫu máy chạy của okusaki đem đến sự thuận tiện và công nghệ hợp lý cho việc luyện tập giỏi tại nhà. máy chạy bộ okusaki hiện đang được sản xuất có giá bán khoảng 17 triệu đồng và được sản xuất chính hãng ở okusaki.
    khả năng vượt bậc
    máy chạy bộ okusaki có tốc độ tối thiểu trong khoảng một km/h, tốc độ tối đa 12km/h. Động cơ 1 sức ngựa hoạt động liên tiếp (CHP) đủ sử dụng có nhu cầu đi bộ và chạy bộ cho cả đối tượng người trẻ và người già. điểm tốt của động cơ đó là nó dùng khoa học ko thanh hao than DC. lưu ý rằng động cơ sử dụng dòng điện 1 chiều DC gây ra ít tiếng ồn hơn so mang động cơ sử dụng dòng điện xoay chiều AC. máy chạy bộ thông minh okusaki thực tế, máy vận hành êm, ở tầng dưới không biết có người đang chạy bộ ở tầng trên.
    người vận hành sở hữu thể theo dõi tốc độ, khoảng bí quyết và thời điểm tập luyện trên màn hình LED.
    tuy nhiên, núm xoay của okusaki sẽ giúp người dùng tuỳ chỉnh tốc độ chạy, tiếp diễn hoặc dừng chế độ chạy. điểm cộng núm xoay, là bạn có thể nâng cao giảm rộng rãi tốc độ chỉ bằng một lần vặn xoay độc nhất. Mỗi lần sử dụng núm xoay, máy sẽ tăng 0,1 km/h.
    Trong ví như bạn muốn nâng cao tốc độ tốc độ hơn chỉ bắt buộc vặn nhanh, tốc độ của máy chạy sẽ tự động tăng lên theo đúng mong muốn của bạn. ngoài ra, nếu bạn muốn nâng cao hoặc giảm tốc độ tối đa chỉ buộc phải căn vặn 1 vòng, okusaki sẽ chuyển sang mức rẻ hoặc cao nhất. thực thụ thuận tiện với nhu cầu của bạn hằng ngày.
     

Chia sẻ trang này