Đang tải...

[Spam] Trang trí cửa hàng mỹ phẩm diện tích nhỏ

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi ttnhung, 10/5/19.

  1. ttnhung

    ttnhung Member

    Tham gia ngày:
    11/4/16
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Trang trí cửa hàng mỹ phẩm diện tích nhỏ chưa bao giờ là một việc làm dễ dàng. Việc trang trí cửa hàng mỹ phẩm làm sao để tạo được ấn tượng và thu hút nhiều khách hàng bình thường đã là một việc khó, nhưng trang trí cửa hàng mỹ phẩm diện tích nhỏlại còn khó hơn. Bạn phải đảm bảo rằng cửa hàng của bạn vẫn phải thật bắt mắt và ấn tượng, nhưng cũng phải làm sao đạt được tiêu chuẩn về độ thẩm mỹ, sự thông thoáng để đem đến sự thoải mái cho khách hàng khi tới mua và lựa chọn hàng hóa.
    Xem thêm>>kiến trúc văn phòng làm việc


    [​IMG]



    Cùng học cách trang trí cửa hàng mỹ phẩm diện tích nhỏ với kientrucancuong.com trong bài viết dưới đây.

    Ý tưởng về thiết kế cửa hàng mỹ phẩm.
    1.Hướng tới khách hàng.
    Trước hết để có một thiết kế cửa hàng mỹ phẩm ấn tượng thu hút khách hàng thì bạn cần phải xác định được nhóm đối tượng khách hàng mà bạn đang hướng tới. Nếu như nhóm đối tượng khách hàng mà bạn hướng tới là đối tượng thượng lưu, thì bạn cần phải trang trí cửa hàng sao cho thật sang trọng như thế mới có thể gây được sự chú ý đến với khách hàng.



    [​IMG]



    Còn nếu đối tượng là khách hàng bình dân thì bạn không cần phải quá cầu kỳ trong việc trang trí cửa hàng. Nếu như nhóm đối tượng khách hàng mà bạn hướng tới là khách hàng bình dân mà bạn lại trang trí cửa hàng khá sang trọng thì sẽ khiến cho khách hàng họ không dám bước vào cửa hàng của bạn, vì họ nghĩ họ sẽ không đủ tiền để mua những mặt hàng cao cấp.



    [​IMG]



    Cho nên bạn cần lưu ý tới điều này khi trang trí cửa hàng mỹ phẩm diện tích nhỏ.

    2.Thể hiện rõ thương hiệu của sản phẩm.
    Trong kinh doanh mỹ phẩm hiện nay, hầu hết mọi người đều rất quan tâm đến thương hiệu của sản phẩm, chính vì thế trong việc trang trí cửa hàng mỹ phẩm diện tích nhỏ bạn cần phải thể hiện rõ cho khách hàng thấy được sản phẩm bạn kinh doanh mang thương hiệu nào.



    [​IMG]



    Thương hiệu của sản phẩm chính là điều sẽ núi kéo khách hàng đến với cửa hàng mỹ phẩm của bạn lâu dài hơn. Nếu khách hàng không biết được dòng mỹ phẩm bạn kinh doanh đến từ đâu họ sẽ cảm thấy nghi ngờ và không muốn mua sản phẩm của bạn.



    [​IMG]



    3.Phong cách thiết kế cửa hàng mỹ phẩm.
    Các cửa hàng mỹ phẩm hiện nay thường được đặt ở các trung tâm thương mại, ở ngã 3 hoặc ngã tư của các con phố lớn để thu hút sự chú ý của những người dân đi lại. Tuy nhiên ở những vị trí như thế thì thường diện tích mặt bằng sẽ không được lớn, cho nên, nhược điểm của các cửa hàng mỹ phẩm là diện tích khá khiêm tốn, có người cho rằng đây là một lợi thế của ngành mỹ phẩm khi mà sản phẩm có trọng khối và độ đặc cao, không tốn diện tích trưng bày nhiều.



    [​IMG]



    Nhưng ngược lại, diện tích nhỏ lai khiến cho bạn gặp phải những khó khăn trong khâu thiết kế và trang trí cửa hàng. Không gian nhỏ khiến cho khách hàng sẽ không có đủ không gian để test thử sản phẩm và lựa chọn các dòng sản phẩm mình ưng ý.

    Vì thế theo xu hướng hiện nay thì các cửa hàng mỹ phẩm thường lựa chọn trang trí của hàng theo phong cách hiện đại. Bởi lẽ phong cách hiện đại sẽ nhanh chóng giải quyết vấn đề về mặt diện tích cũng như có thể dành toàn bộ không gian để tập trung thiết kế nội thất shop mỹ phẩm như thiết kế tủ trưng bày mỹ phẩm, không gian mua sắm,… thay vì cách chi tiết bố trí nội thất làm đẹp rườm rà, kiểu cách.
     

Chia sẻ trang này