Đang tải...

Trị tàn nhang bằng mật ong hiệu quả hay không

Thảo luận trong 'Y HỌC THƯỜNG THỨC / Y HỌC THỂ THAO' bắt đầu bởi tranhoai9293, 20/9/18.

  1. tranhoai9293

    tranhoai9293 Member

    Tham gia ngày:
    25/3/16
    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Nơi ở:
    Cao đẳng dược Hà Nội
    Web:
    Điều trị tàn nhang bằng phương pháp tự nhiên là một trong những cách mà nhiều chị em áp dụng. Một trong những cách dễ dàng mang lại hiệu quả mà bạn có thể dễ dàng làm tại nhà là dùng mật ong để trị tàn nhang. Dưới đây là tổng hợp một số phương pháp dùng mật ong bạn có thể tham khảo.

    [​IMG]
    Trị tàn nhang bằng mật ong và sữa chua

    Trị tàn nhang bằng mật ong rất hiệu quả hơn nữa cách làm lại dễ dàng và có thể áp dụng mọi lúc mọi nơi và tiết kiệm được chi phí. Sau đây là 5 cách phối hợp thực hiện trị tàn nhang tại nhà dành cho bạn.


    Những cách dùng mật ong trị tàn nhang dễ làm
    1. Trị tàn nhang bằng mật ong và trứng gà
    Mật ong có chứa rất nhiều dưỡng chất có thể làm sạch sâu và dễ dàng thẩm thấu vào trong da, giúp da luôn khoẻ mạnh từ bên trong, nên có thể làm mờ các vết nám và tàn nhang. Mật ong lại là nguyên liệu dễ mua nên bạn có thể thực hiện trị tàn nhang thường xuyên tại nhà. Còn trứng gà chứa rất nhiều protein và các thành phần có thể làm trắng và trẻ hoá da.

    [​IMG]
    Các bước làm mặt nạ mật ong và trứng gà trị tàn nhang

    Bạn có thể thực hiện cách trị tàn nhang bằng mật ong và trứng gà như sau:

    – Rửa sạch mặt.

    – Dùng 2 – 3 muỗng cà phê mật ong.

    – 1 lòng trắng trứng gà.

    Trộn đều nguyên liệu với nhau rồi thoa lên mặt và massage nhẹ nhàng ở những vùng có tàn nhang, sau đó lưu giữ trên mặt 15 – 20 phút, rồi rửa lại bằng nước ấm.

    Bạn nên thực hiện đắp mặt nạ mật ong trứng gà 2 – 3 lần mỗi tuần. Đây là một trong những phương pháp trị tàn nhang bằng mật ong khá hiệu quả đang được áp dụng hiện nay.

    2. Cách trị tàn nhang trên mặt bằng mật ong và chanh
    Chanh chứa nhiều vitamin C và được rất nhiều chị em yêu thích trong việc làm đẹp và trị tàn nhang. Song để đạt được hiệu quả tốt nhất thì bạn nên kết hợp với mật ong để có làn da trắng tự nhiên và làm mờ các vết nám, tàn nhang. Hơn nữa mặt nạ mật ong và chanh còn có thể làm mềm da, giữ độ ẩm cho da.

    [​IMG]
    Trị tàn nhang bằng mật ong và chanh

    Cách thực hiện như sau:

    Bạn lấy 2 thìa cà phê mật ong cùng 1 thìa nước cốt chanh, sau đó thoa đều lên mặt, rồi mát – xa nhẹ nhàng, nhất là ở những vùng tàn nhang. Bạn để khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước.

    Bạn lưu ý chỉ nên thực hiện đắp mặt nạ chanh, mật ong từ 2 – 3 lần/ tuần và khi ra ngoài thì nên che chắn và bôi kem chống nắng kỹ càng, vì chanh có chứa rất nhiều axit nên dễ dàng bắt nắng.

    3.Trị tàn nhanh bằng mật ong và quả bơ
    Bơ là một trong những loại quả có rất nhiều protein và các thành phần khác, không chỉ cung cấp lượng vitamin tốt cho cơ thể mà quả bơ còn là nguyên liệu làm đẹp được chị em rất ưa thích vì lành tính. Và mặt nạ trị tàn nhang bằng mật ong và bơ là cách được khá nhiều chị em áp dụng.

    Nguồn bài viết :
    Mách nước 5 cách trị tàn nhang bằng mật ong hiệu quả cực đơn giản
     

Chia sẻ trang này