Đang tải...

[Spam] Triệu chứng nhận thấy bệnh lậu Tim la

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi vinhtran912, 28/7/16.

Tags:
  1. vinhtran912

    vinhtran912 Member

    Tham gia ngày:
    29/3/16
    Bài viết:
    109
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Bệnh lậu và Giang mai bản chất là 2 căn bệnh khác nhau, nhưng mà nó đều thuộc vào nhóm bệnh xh lây truyền chủ yếu thông qua đường tình dục. Nếu nhiễm một trong hai loại bệnh này đều gây nguy hại quá nặng đến sk, sinh sản, cuộc sống của bệnh nhân Để nắm rõ hơn chúng ta cộng khám phá bệnh lậu Giang mai là gì? theo đó, có kiến thức phòng tránh ngứa dương vật và giúp đỡ điều trị sớm lúc có bệnh.

    Bệnh lậu: là do vi khuẩn song cầu lậu Neisseria gonorrhea dẫn đến, bệnh lây lang rất nhanh thông qua đường tình dục và có khả năng gặp cả nam và nữ.
    Bệnh giang mai: được sinh ra bởi vì xoắn khuẩn Treponema pallidum xâm nhập vào thân thể lúc giao cấu tình dục bừa bãi, qua số vết xước trên da hoặc niêm mạc lúc xúc tiếp với dịch tiết từ thương tổn Giang mai.
    Bệnh lậu Tim la là gì
    tạp khuẩn Tim la (trái) và vi khuẩn lậu (phải)
    hơn thế nữa, hai bệnh này còn lây nhiễm trực tiếp, gián tiếp với bệnh nhân và lây nhiễm từ mẹ sang con. Để nắm được hơn bệnh lậu Giang mai là gì? chúng ta cộng đi tìm hiểu các triệu chứng của 2 bệnh này thông qua cung cấp của bác sỹ p.khám Âu Á.



    [​IMG]


    biểu hiện của bệnh lậu
    những dấu hiệu của bệnh lậu ở nam và nữ có nhiều sự khác nhau:
    – Ở nam giới: thông thường nổi mụn ở vùng kín nam thời gian ủ bệnh từ hai – 7 ngày. cánh mày râu sẽ thấy có triệu chứng là chảy dịch mủ niệu đạo, đặc, sánh, màu quà nhạt, hoặc trắng vào buổi sáng, tiểu buốt đầu bãi, phù nề bao quy đầu, sưng đau mào tinh hoàn.
    – Ở nữ giới: thời gian ủ bệnh sẽ lâu hơn khoảng từ 3 – 10 ngày, nhiều phần là k có biểu hiện gì, các ít trường hợp có biểu hiện như: khí hư nhiều, đặc, có màu xanh hoặc trắng, mùi hôi, vùng kín nữ đỏ, lổn nhổn nhiều hạt sùi, ko đau hoặc đau ít, ở hậu môn chảy mủ… kèm theo chứng tiểu buốt, tiểu rắt.
    dấu hiệu bệnh lậu
    các bệnh lý này sau một thời kì có thể mất đi cần nhiều người nghĩ đã khỏi lại. nhưng mà sau 1 thời gian, bệnh lại tái phát lại, trong thời kì k có triệu chứng như thế nào bệnh vẫn có khả năng lây lan cao.
    Bệnh lậu ở cả nam và nữ nếu không nên giúp sức chữa trị sẽ gây nên những biến chứng nguy hại như: vô sinh, chửa ngoài tử cung, nhiễm khuẩn huyết, viêm màng não, tăng nguy cơ nhiễm HIV/AIDS….
    Bệnh Giang mai được chia làm bốn giai đoạn mỗi giai đoạn lại có những biểu hiện khác nhau:
    – giai đoạn 1: người bệnh khởi đầu có vết trợt đỏ, nông, phẳng phiu, có thể là hình tròn hoặc hình bầu dục, k đau, k ngứa… còn được gọi là săng mai. Bệnh thường tập hợp nhiều ở bộ phận sinh dục ở cả nam và nữ, chân tay, lưng…
    – mức độ 2: bắt đầu nổi hạch gây đau và sốt, hình thành nốt ban hồng như cánh đào, thân thể mỏi mệt, kém ăn. Sau 3-6 tuần sẽ tự biến mất.
    – mức độ 3: cấp độ mụn cóc sinh dục nam giới này khá ít biểu hiện ở ngoài da như thường thì nên người bệnh tưởng nhầm là khỏi. nhưng thực chất bệnh đang thâm nhập sâu vào ở trong nội tạng, xương khớp.
    – giai đoạn 4: Bệnh sẽ bùng phát sau 3-5 năm sau. bây giờ cơ thể bệnh nhân bị tổn hại trầm trọng tới những cơ quan khác như tim mạch, nội tạng, não bộ…
    Trên đây cũng là các cẩm nang hữu dụng về bệnh lậu Giang mai là gì? Nếu có bất kỳ băn khoăn hay vấn đề gì liên quan tới 2 bệnh trên. các bạn hãy địa chỉ ngay phòng khám đk Âu Á để được những B.Sĩ hướng dẫn và giải đáp chi tiết.
     

Chia sẻ trang này