Đang tải...

[Spam] Trong tổ chức sự kiện thường dùng những hoạt động tương tác nào ?

Thảo luận trong 'MUA BÁN / TRAO ĐỔI' bắt đầu bởi ws88v, 3/3/18.

  1. ws88v

    ws88v Member

    Tham gia ngày:
    18/2/16
    Bài viết:
    194
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Để giúp đỡ khách mời hiểu hơn về sản phẩm, tinh thần hoạt động cũng như kết nối các con người xa lạ với nhau tạo cơ hội cho việc giao lưu và thể hiện mình hơn với tập thể. Tùy theo từng tính chất cũng như thời gian, địa điểm tổ chức của sự kiện, những người thực hiện sự kiện sẽ đưa ra các phương án phù hợp.

    đa số hoạt động tương tác thường được tổ chức trong hầu hết những hoạt động


    http://www.tochucsukienpro.com/to-chuc-le-khanh-thanh-ct7456/

    1. Giao lưu, chụp ảnh, thực hiện trò chơi

    Để tạo một không khí sôi nổi cho khách mời trước khi bắt đầu buổi tiệc và có thể dùng làm quà tặng sau khi event kết thúc bạn cần set up một khu vực chụp hình với backdrop, nhân tượng hoặc mô hình sản phẩm, đa số hình ảnh đó cũng mang lại hiệu ứng rất hoàn hảo khi được sử dụng và đăng tải.

    Hình thức này phù hợp với các event cộng đồng, dành cho giới trẻ. các game nhỏ nhỏ, dễ chơi sẽ thu hút người chơi khá hoàn chỉnh

    2. Ứng dụng công nghệ mới vào event

    Viêc này phù hợp với những sự kiện giới thiệu công nghệ mới (máy tính, điện thoại di động) hoặc là những tính năng ứng dụng cho điện thoại di động, người thực hiện có thể đặt những góc, hoặc là booth (gian hàng) để tăng sự hào hứng của khách mời trước khi nhập tiệc. Hoạt động này khá thú vị nếu như tổ chức ở đa số bữa tiệc cuối năm của công ty, tập đoàn dành cho nhân viên nội bộ. Tương tự, bạn cũng có thể thuê đội chụp ảnh chuyên nghiệp chụp cho khách trên phông nền backdrop. Cuối buổi tiệc, mọi người sẽ được nhận một món quà là chính hình ảnh của mình và lời chúc của bên thực hiện. hoặc là bạn có thể mời thầy đồ tặng chữ cho khách mời trong bữa tiệc tất niên như một lời chúc phúc dành cho đa dạng đối tượng tham gia.

    http://www.tochucsukienpro.com/to-chuc-su-kien-cuoi-nam-gala-dinner-ct57/

    3. Hãy thử mời đa số người nổi tiếng tới tham gia sự kiện

    Việc mời đa số người nổi tiếng tới event để cùng giao lưu chụp hình nhằm mục tiêu nhấn mạnh thông điệp, tính năng của sản phẩm; tăng giá trị hình ảnh của thương hiệu đối với người tiêu dùng.

    đa số hoạt động này đặc biệt phù hợp với những event nội bộ hoặc hội nghị khách hàng kiểu đại lý, khách hàng lẻ. Nói chung, có khá nhiều lựa chọn những hoạt động bên lề, tương tác cho sự kiện, tuy nhiên, người làm sự kiện rất cần cân nhắc loại hình tương tác thích hợp nhất dựa trên đối tượng khách và tính chất sự kiện, để tránh các sơ suất trong công tác tổ chức làm đổ vỡ hình ảnh mà công ty muốn xây dựng thông qua sự kiện.
     

Chia sẻ trang này