Đang tải...

[Spam] Trung tâm vệ sinh bảo trì máy lạnh Quận Tân Phú

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi coinvietnam66, 16/1/18.

  1. coinvietnam66

    coinvietnam66 Member

    Tham gia ngày:
    11/1/18
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Dịch vụ vệ sinh máy lạnh quận Tân Phú TPHCM

    Vệ sinh máy lạnh tại Lê Trọng Tấn, vệ sinh máy lạnh tại Chế Lan Viên, vệ sinh máy lạnh tại Tân Kỳ Tân Quý, vệ sinh máy lạnh tại Vườn Lài, vệ sinh máy lạnh tại Phú Thọ Hòa, vệ sinh máy lạnh tại Lũy Bán Bích, vệ sinh máy lạnh tại Nguyễn Hậu, vệ sinh máy lạnh tại Phan Chu Trinh, vệ sinh máy lạnh tại Lê Khôi, vệ sinh máy lạnh tại Thoại Ngọc Hầu, vệ sinh máy lạnh tại Tân Thành…

    Dịch vụ vệ sinh máy lạnh Quận Tân Phú chuyên nghiệp giá rẻ uy tín. Thợ kỹ thuật đến tận nhà hỗ trợ vệ sinh máy lạnh, kiễm tra chảy nước và khắc phục triệt để sự cố chảy nước trên máy lạnh, ngoài ra sau khi vệ sinh máy lạnh thợ kỹ thuật còn kiễm tra lượng gas trong máy lạnh, trường hợp nếu thiết bị thiếu gas sẽ nạp gas MIỄN PHÍ cho quý khách hàng.


    [​IMG]

    Có chi nhánh trên nhiều khu vực tại TPHCM đặc biệt là Quận Tân Phú, chúng tôi hỗ trợ vệ sinh máy lạnh tại nhà nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian cũng như chi phí cho quý khách hàng.

    Vệ sinh máy lạnh quận Thủ Đức các loại máy lạnh treo tường, áp trần, máy lạnh tủ đứng thuộc nhiều thương hiệu khác nhau như Panasonic, Samsung, Electrolux, máy lạnh Daikin, các dòng máy lạnh nội địa, máy lạnh thường và dòng inverter…


    THỜI GIAN LÝ TƯỞNG ĐỂ BẢO TRÌ MÁY LẠNH

    Đối với công ty nhà hàng khoảng 3 tháng/lần. Trong môi trường có nhiều bụi bẩn thời gian nên là 1- 2 tháng/lần

    Đối với cơ sở – xí nghiệp sản xuất thời gian là khoảng 1 tháng/lần.

    Thời gian bảo trì – vệ sinh máy định kỳ tùy thuộc vào tần suất sử dụng và môi trường.

    Đối với hộ gia đình thời gian khoảng từ 3 – 4 tháng/lần. Nếu tần suất sử dụng thấp thì khoảng 6 tháng/lần.

    Phương châm vệ sinh máy lạnh quận 3 của chúng tôi là: “chất lượng, uy tín, tận tình, nhanh nhẹn, giá hợp lý” vì chúng tôi luôn quan niệm rằng khách hàng là giá trị cơ bản, là lý do duy nhất để doanh nghiệp tồn tại và phát triển. chính sách “Khách Hàng là Thượng Đế” cho mọi hoạt động của KIM TÍN PHÁT. Chúng tôi luôn lắng nghe tất cả mọi ý kiến của khách hàng và từ đó áp dụng các kinh nghiệm, kỹ năng, tư duy để giải quyết tối ưu những nhu cầu đó vì chúng tôi hiểu rằng mỗi khách hàng là một viên gạch xây lên giá trị của CÔNG TY.
     

Chia sẻ trang này