Đang tải...

Trường hợp nào không thể bọc răng sứ?

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi hongtham, 7/4/19.

  1. hongtham

    hongtham Member

    Tham gia ngày:
    18/10/17
    Bài viết:
    208
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Để tránh gặp phải những điều không mong muốn sau khi phục hình răng, nếu bạn rơi vào một trong các trường hợp không thể bọc răng sứ dưới đây thì cần chú ý:

    Sai lệch khớp cắn nghiêm trọng: Làm răng sứ thẩm mỹ chỉ có thể khắc phục hiệu quả tình trạng răng bị sai lệch khớp cắn hô, móm, răng mọc chen chúc…. ở mức độ nhẹ. Còn đối với trường hợp nặng, thì bắt buộc phải niềng răng. Vì, việc mài răng quá nhiều sẽ gây nguy hiểm cho sức khỏe sau này.

    Tin liên quan: có nên làm răng sứ thẩm mỹ không

    Răng bị gãy vỡ chỉ còn chân răng: Đối với trường hợp này, bác sĩ không thể tiến hành phục hình răng bằng bọc sứ. Bởi, mô răng thật không đủ sức để làm trụ đỡ cho mão sứ. Để phục hình, bạn nên làm cầu răng sứ hoặc cấy ghép implant.

    Các trường hợp không thể bọc sứ thường gặp là sai lệch khớp cắn nặng, mất răng…

    Răng quá nhạy cảm: BS Nguyễn Tiến Đạt đang làm việc tại Phòng Khám Nha Khoa Thẩm Mỹ cho biết nếu răng thường xuyên ê buốt, đau nhức khi có kích thích từ môi trường thì không nên bọc sứ. Lý do là vì, thao tác mài răng thành cùi nhỏ sẽ khiến cho bệnh lý của bạn càng thêm nghiêm trọng hơn.

    Người đang mắc các bệnh lý toàn thân: Nếu như bạn đang nằm trong các trường hợp mắc bệnh như: động kinh, tim mạch, máu khó đông… thì không nên bọc sứ. Vì việc tiêm thuốc tê và thao tác mài răng thành cùi có thể ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn.

    [​IMG]

    Những Lưu Ý Quan Trọng Khi Bọc Răng Sứ

    Ngoài việc tìm hiểu làm răng sứ thẩm mỹ ở hà nội, bạn cũng nên chú ý tới một số lưu ý như sau:

    Bọc răng sứ có kĩ thuật rất khó và phức tạp. Do đó, để tránh gặp phải các biến chứng nguy hiểm sau khi phục hình răng (răng bị đau nhưc kéo dài, viêm lợi, hôi miệng…), bạn chỉ nên chọn lựa những địa chỉ nha khoa uy tín để thực hiện.

    Để giữ cho răng sứ được lâu dài, bạn nên tạo cho mình thói quen vệ sinh răng miệng sạch sẽ 2 lần/ngày. Ngoài ra, hãy súc miệng với nước muối ấm hoặc nước súc miệng sau khi chải răng để làm tăng tính sát khuẩn.

    Sau khi bọc răng sứ, bạn nên xây dựng chế độ chăm sóc răng miệng khoa học.

    Hãy đến Phòng khám nha khoa để khám răng định kì từ 2 – 3 lần/năm. Điều này sẽ giúp bác sĩ theo dõi sát tình trạng sức khỏe răng miệng của bạn, để từ đó có những can thiệp kịp thời nếu phát hiện dấu hiệu bất thường.
     

Chia sẻ trang này