Đang tải...

Tủ giày thông minh khi chơi cầu lông

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi xuongmochcm, 8/8/20.

  1. xuongmochcm

    xuongmochcm New Member

    Tham gia ngày:
    22/4/17
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    ủ giày thông minh là món đồ không thể thiếu trong mỗi gia đình, những gia đình có căn nhà càng nhỏ thì càng nên bố trí tủ giày để giúp căn nhà luôn ngăn nắp gọn gàng, và đây cũng là cách để bảo quản những đôi giày, dép yêu thích của các thành viên trong gia đình. Ngày nay, với sự phát triển của ngành nội thất, thì tủ giày càng được chú trọng thiết kế với mẫu mã và kiểu dáng đa dạng như: tủ giày gỗ công nghiệp, tủ giày gỗ tự nhiên, tủ giày thông minh, sẽ giúp cho không gian nội thất nhà bạn không những gọn gàng mà còn trở nên đẹp mắt, sang trọng hơn.

    Chính vì điều đó, nội thất Mạnh Hệ sẽ giới thiệu tới quý khách hàng tổng hợp 100+ mẫu tủ giày đẹp thông minh bằng gỗ đẹp nhất cho khách hàng lựa chọn.

    [​IMG]

    Mẫu tủ giày bằng gỗ công nghiệp giá rẻ
    - Ngày nay chất liệu gỗ công nghiệp là chất liệu được lựa chọn hàng đầu trong thiết kế đồ nội thất gia đình bởi nó mang lại vẻ đẹp mộc mạc, ấm áp, hiện đại và giá thành hợp lí.

    - Tủ giày gỗ được làm từ gỗ công nghiệp thường sử dụng cốt gỗ công nghiệp MDF hay MFC , gỗ pơ mu hya gỗ ash sau đó được phủ lên trên bề mặt sản phẩm những chất liệu như: acrylic, laminate, melamin hay veneer.. ..mỗi loại chất liệu sẽ mang lại vẻ đẹp và ấn tượng khác nhau, mang lại cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn đáp ứng tối đa yêu cầu của khách hàng.

    - Tủ giày gỗ công nghiệp có màu sắc và mẫu mã đa dạng cho khách hàng lựa chọn. có thể sơn nhiều màu khác nhau theo màu sắc chúng ta muốn.
     
    Chỉnh sửa cuối: 4/4/23

Chia sẻ trang này