Đang tải...

[Spam] Tư vấn các cách sử dụng đèn sưởi nhà tắm an toàn cho gia đình của bạn

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi milo321988, 23/12/15.

  1. milo321988

    milo321988 Member

    Tham gia ngày:
    18/12/15
    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Đèn sưởi nhà tắm an toàn không? Nên sử dụng như thế nào để đảm bảo an toàn và tiết kiệm? Bạn hãy theo dõi bào viết dưới đây nhé!


    Sử dụng đèn sưởi nhà tắm đúng cách nhằm đảm bảo an toàn, tiết kiệm


    Nên bật khi sử dụng: Cơ chế đảm bảo an toàn cho đèn sưởi nhà tắm đó là nhiệt được sản sinh từ tia hồng ngoại chứ không tạo nhiệt bằng sợi maiso nên đèn sưởi nhà tắm có thể làm ấm nhanh chóng, không phải chờ đợi. Đặc biệt các thế hệ đèn sưởi nhà tắm Kangaroo có khả năng tạo nhiệt độ 30ºC trong 2-3 giây. Vì vậy mà bạn có thể bật đèn ngay khi có nhu cầu sử dụng là được, không mất thời gian chờ đợi.

    Nên tắt khi sử dụng xong: Đèn sưởi nhà tắm dùng tia hồng ngoại để tạo nhiệt nên thời gian làm ấm nhanh, nhiệt lượng lớn. Do vậy nên tắt đèn sưởi nhà tắm khi dùng xong giúp tiết kiệm, kéo dài tuổi thọ bóng đèn, tránh sản sinh lượng nhiệt không cần thiết.

    [​IMG]

    Đèn sưởi nhà tắm Kangaroo đảm bảo an toàn, mang vẻ đẹp tinh tế, sang trọng


    Nên tắt khi nhiệt độ phòng ổn định. Một trong các cách sử dụng đèn sưởi nhà tắm an toàn mà bạn nên biết đó là bạn nên tắt đèn sưởi nhà tắm khi nhiệt độ phòng đã ấm ổn định. Sau khoảng thời gian bật đèn sưởi nhà tắm khoảng 45 phút liên tục thì bạn nên tắt đèn sưởi nhà tắm và cho nó nghỉ khoảng 30 giây thì có thể bật lại để sử dụng tiếp, để tránh lượng nhiệt sản sinh quá nhiều gây nóng môi trường xung quanh.

    Mặc dù tia hồng ngoại rất tốt cho da, nhưng nếu bạn trong môi trường có nhiệt độ cao lâu mà không cung cấp nước cho cơ thể thì co thể dễ bị mất nước, dễ làm khô da. Vì vậy bạn không nên ở môi trường nhiệt độ cao quá lâu mà không nạp nước cho cơ thể.


    Cách sử dụng đèn sưởi nhà tắm an toàn cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Đối với các em nhỏ, đặc biệt là trẻ sơ sinh, tắm trong môi trường đèn sưởi nhà tắm ấm áp là môi trường cực kỳ tốt nhằm tránh nhiễm lạnh cho các bé. Vì vậy ể đảm bảo an toàn trước khi tắm cho các bé, thì bạn hãy chuẩn bị sẵn mọi thứ dụng cụ tắm cho các con và có thể bật đèn sưởi nhà tắm trước và khi nhà tắm đạt đến độ nhiệt mong muốn thì có thể tắm cho các bé. Đặc biệt, bóng đèn sưởi nhà tắm Kangaroo được mạ vàng chống chói mắt và có khả năng sinh nhiệt nhanh trong thời gian 2-3 giây nên nó rất an toàn cho trẻ sơ sinh, trẻ em và người lớn tuổi. Như vậy bạn đã có thể trả lời câu hỏi đèn sưởi an toàn không rồi chứ? Nếu có vấn vẫn còn băn khoăn thì hãy gọi đến 1900 63 64 06 để Kangaroo Việt Nam tư vấn cụ thể nhé!


    [​IMG]

    Bóng đèn sưởi nhà tắm của Kangaroo có mạ vàng chống lói mất



    Hướng dẫn tự kiểm tra và vệ sinh đèn sưởi nhà tắm an toàn



    Gọi ngay cho nhà cung cấp lắp đặt nếu bạn thấy đèn sưởi nhà tắm có điều gì bất thường. Trong quá trình sử dụng nếu gặp vấn đề bất thường nào mà bạn không chắc chắn biết nguyên nhân cho dù còn thời gian bảo hành hay không. Phản ứng tích cực của người bán cũng chính là yếu tố để bạn đánh giá mức độ uy tín của họ. Đối với các sản phẩm của Kangaroo bạn luôn nhận được các chính sách hậu mãi tốt nhất. Vì vậy mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng đèn sưởi nhà tắm của Kangaroo.


    Nên vệ sinh bóng đèn 1-2 lần/năm. Môi trường ẩm ướt làm cho bóng đèn sưởi ấm nhà tắm dễ bám bẩn. Vì vậy, bạn có thể tự vệ sinh chúng nhằm tăng tuổi thọ cho đèn sưởi ấm nhà tắm. Vậy là bạn cũng đã biết đèn sưởi nhà tắm loại nào tốt rồi chứ? Chúc bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý!
     

Chia sẻ trang này