Đang tải...

Tư vấn các dịch vụ về thi công chống thấm hiệu quả nhất

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi hoangnguyenit, 18/3/18.

  1. hoangnguyenit

    hoangnguyenit New Member

    Tham gia ngày:
    7/8/17
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Tư vấn các dịch vụ về thi công chống thấm hiệu quả nhất, giải pháp sửa chữa chống thấm nhà ở hcm chuyên nghiệp, thi công chống thấm giá rẻ hcm trọn gói.

    + Nếu là sàn bê tông bình thường thì công việc tương đối đơn giản hơn nhiều.

    + Tuy nhiên việc chống thấm sân thượng, sàn mái bằng cách nào đi chăng nữa cũng phải lột bỏ và làm sạch bề mặt (rêu, cát bẩn, bụi bậm) tỷ lệ giữa cát và cement phải đúng.

    + Nếu diện tích nhỏ, có thể tự thực hiện nhưng luôn nhớ là cement làm roong càng già càng nứt nhanh và khó xử lý nếu sau này muốn sử dụng lại gạch khi bị thấm ở lần kế tiếp.

    + Ở đây có một số mẹo vặt trong thi công chống thấm chúng tôi thường áp dụng khá thành công tại sàn mái trên các toà nhà cao tầng, chung cư trong nội ô thành phố sau nhiều năm vẫn chưa bị thấm trở lại.

    + Bước 1 : Lột bỏ toàn bộ gạch và làm sạch bằng các dụng cụ như máy chà, bàn chải sắt. Sau đó vệ sinh sạch sẽ toàn bộ bề mặt.

    + Bước 2 : Nấu sôi dầu hắc (nhựa đường) và quét lên toàn bộ bề mặt bằng con lăn(có pha thêm một lượng dầu DO cho loãng để thẩm thấu vào bề mặt bêton(thực hiện việc này vào trưa nắng thật gắt). Nên nhớ, phải phủ bạt cho toàn bộ bề mặt sàn tránh mưa đột ngột trong khi chưa thể quét dầu hắc.

    + Quét hắc ín tạo thành một lớp màng chống thấm lên bề mặt sân thượng cần chống thấm

    + Bước 3 : Sau 2 ngày phơi nắng, tạo độ dốc và lót gạch. Trám roong phủ bạt và tưới nước trên bạt hai lần/ ngày với hai chu kỳ như vậy.

    Xem thêm: Công ty chống thấm ở quận thu đức
     

Chia sẻ trang này