Đang tải...

[Spam] Tư vấn thi công quán cafe chuyên nghiệp uy tín

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi ttnhung, 26/4/19.

  1. ttnhung

    ttnhung Member

    Tham gia ngày:
    11/4/16
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Khi đến với đội ngũ tư vấn thi công quán cafe của Công ty cổ phần kiến trúc An Cường bạn sẽ nhận được những lời khuyên bổ ích, được trao đổi và làm việc cùng với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp và đầy sáng tạo. Những tư vấn thi công quán cafe của họ sẽ giúp bạn có thể có được những ý tưởng tuyệt vời trước khi đưa ra quyết định cuối cùng về việc thiết kế thi công quán cafe.

    Xem thêm>> thiết kế và thi công cửa hàng


    [​IMG]



    Để được làm việc cùng với đội ngũ tư vần thi công quán cafe của An Cường các bạn hãy liên hệ với An Cường theo những thông tin sau:



    [​IMG]



    CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC AN CƯỜNG
    Trụ sở chính: số 58 Pháo Đài Láng, P.Láng Thượng, Quận Đống Đa, Tp Hà Nội

    Văn phòng: Tầng 6, số 303 Vũ Tông Phan, P.Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Tp Hà Nội

    Email: Tuvan.kientrucancuong@gmail.com

    Hotline: 0906 213 688

    Và hãy tham khảo những gợi ý sau đây của An Cường để lên ý tưởng cho không gian nội thất quán café của bạn nhé.



    [​IMG]



    Thiết kế quán cafe theo phong cách đương đại.
    Đương đại là một phong cách thiết kế nội thất cũng hướng đến sự đơn giản, tinh tế như phong cách Modern, nhưng với đương đại, mọi thứ linh hoạt và sống động hơn. Ngoài những đường thẳng gọn gàng như phong cách hiện đại, đương đại còn sử dụng thêm cả những hình khối mới lạ, những nét cong, những khối cầu…



    [​IMG]



    Những màu sắc và cách bài trí trong phong cách đương đại cũng phóng khoáng hơn khi sử dụng thêm các tông màu nóng làm nét chấm phá độc đáo. Sự phá cách và ít gò bó hơn chính là điểm nổi trội của phong cách đương đại. Và đây cũng được coi là một trong các phong cách thiết kế quán cafe còn khá là mới lạ trên thị trường hiện nay.



    [​IMG]



    Thiết kế quán cafe theo phong cách tối giản.
    Phong cách thiết kế tối giản là một phong cách thiết kế hướng tới những gì tối giản nhất, tối giản hết sức có thể. Theo phong cách thiết kế tối giản này thì các đồ dùng nội thất đều được tối giản đến mức tối đa, chỉ bài trí những đồ dùng cần thiết và hoàn toàn bỏ qua những thứ gì thừa thãi, những gam màu cũng phải thống nhất hoàn toàn. Và đây được dự đoán sẽ là một xu hướng mới trong thời gian sắp tới trong thiết kế nội thất quán cafe.



    [​IMG]



    Tối hướng đến những cảm giác thoáng đãng nhất, đơn giản nhất cho mọi khách hàng. Tuy nhiên phong cách tối giản mang đậm chất nghệ thuật tinh tế này lại rất kén người, chúng chỉ có thể phục vụ một nhóm nhỏ khách hàng có sở thích tối giản, tức là đơn giản đến mức tối đa này chứ không hướng đến phần đông khách hàng. Chính vì thế hãy cân nhắc thật kỹ khi lựa chọn phong cách thiết kế này để làm phong cách thiết kế nội thất cho quán của mình.



    [​IMG]



    Thiết kế nội thất theo phong cách thư viện.
    Những quán cafe sách hay còn được gọi là phong cách thư viện đang là xu hướng thiết kế quán cafe khá được ưa chuộng gần đây. Phong cách thiết kế này thường hướng đến phục vụ những người yêu sách, những doanh nhân trí thức cần một không gian yên tĩnh để làm việc suy nghĩ. Vì vậy để theo đuổi phong cách này, quán cần phải có một không gian rộng, vừa để trưng bày những đầu sách, vừa cần một chỗ rộng rãi để khách hàng có không gian yên tĩnh một mình.



    [​IMG]



    Tuy nhiên nguồn vốn và công sức cần cho cafe sách nhiều hơn những quán cafe thông thường khá nhiều, bởi ngoài việc liên tục cập nhật và nâng cao chất lượng đồ uống thì với những quán cafe sách, người chủ quán còn phải cập nhật các đầu sách sao cho đa dạng, thêm chất lượng để tiếp tục giữ chân khách hàng. Cũng vì lý do đó mà đa số những quán cafe hình thức này đều là của những người chủ bắt nguồn từ đam mê và tình yêu với sách. Cho nên nếu bạn là một người yêu sách thì đây sẽ là một sự lựa chọn không tồi.

     

Chia sẻ trang này