Đang tải...

[Quảng cáo] Tư vấn xây dựng thương hiệu kinh doanh trên Instagram

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi lylymcm, 28/5/18.

  1. lylymcm

    lylymcm Member

    Tham gia ngày:
    27/12/17
    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Web:
    Thẻ #

    Thẻ # đã trở thành một phương pháp thống nhất để cho thu thập nội dung trên nhiều nền tảng tiếp thị xã hội. Thẻ bắt đầu bằng # giúp cho phép khách hàng Instagram khám phá nội dung để cho theo dõi. Nghiên cứu từ Maven nhận thấy rằng các bài đăng có hơn 11 thẻ # có xu hướng tương tác nhiều hơn. tham khảo cách xây dựng chiến lược tiếp thị trực tuyến hiệu quả nhất.

    [​IMG]

    Mẹo: Nếu mọi người muốn tránh thêm quá nhiều thẻ # vào chú thích của mình, mọi người cũng có thể thêm thẻ # làm nhận xét.

    Khi nói đến việc chọn thẻ # phù hợp giúp cho nội dung của mọi người, tốt nhất mọi người nên thực hiện nghiên cứu và xem thẻ # nào mà người tiêu dùng qua thị trường của mọi người đang dùng và hoạt động tích cực nhất.



    Hướng dẫn về phong cách

    Một qua những phần quan trọng nhất của bất kỳ chiến lược tiếp thị xã hội nào là phong phương pháp, tại sao chúng quan trọng đến vậy? Chúng đảm bảo tính nhất quán trên tất cả các kênh marketing và qua suốt mọi nội dung mọi người sản xuất.

    Hướng dẫn chứa tất cả thông tin cần thiết giúp cho nội dung từ đầu đến cuối - từ thiết kế và bố cục bài đăng và thẻ # đi kèm. Khi nói đến Instagram, mọi người nên cân nhắc các mục sau:

    Thành phần
    Bảng màu
    Phông chữ
    Bộ lọc
    Phụ đề
    Thẻ #




    Thành phần

    Không phải mọi nhà marketing đều là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, do đó, có thể xác định một số quy tắc như:

    Màu nền cố định
    Thêm không gian ở trên cùng / dưới cùng giúp cho văn bản
    Bài viết có màu nền giúp cho phép bố cục nổi bật rõ ràng.



    Bảng màu
    Chọn ra một bảng màu có thể có tác dụng giúp giữ mọi người nhất quán và tập trung. Có bảng màu không có nghĩa là mọi người chỉ có thể dùng những màu này một phương pháp nghiêm túc, nó có thể có tác dụng giúp bài đăng của mọi người có một cảm giác quen thuộc.


    Frooti, thương hiệu nước giải khát trái cây bán chạy nhất ở Ấn Độ, dùng Instagram để cho giới thiệu tính phương pháp thương hiệu riêng biệt của họ. Một phần quan trọng là bảng màu rực rỡ được dùng bởi thương hiệu:

    Ngược lại, Everlane dùng bảng màu nhẹ nhàng hơn nhiều trên Instagram, giữ đúng cùng với màu xám / đen / trắng của thương hiệu:






    Phông chữ
    Nếu mọi người định đăng các trích dẫn hay là lớp phủ văn bản lên ảnh Instagram, mọi người nên cố gắng giữ giúp cho các phông chữ phù hợp cùng với thương hiệu của mình bằng phương pháp chọn cùng một phông chữ mọi khách hàng trên trang web hay là các tài liệu marketing khác.


    Headspace là một ví dụ tuyệt vời về việc giữ phông chữ nhất quán trên các bài đăng. Ứng dụng nguyên tắc thường xuyên chia sẻ bài đăng dùng văn bản và giữ phông chữ phù hợp, để cho người theo dõi có thể ngay lập tức nhận ra nội dung của Headspace qua nguồn cấp dữ liệu của họ. tìm hiểu bài viết marketing mix có hiệu quả hay không ?



    Bộ lọc
    Bộ lọc Instagram có thể làm giúp cho các nhiếp ảnh gia nghiệp dư cảm thấy chuyên nghiệp. Và nếu như mọi người không có thiết bị chụp ảnh cao cấp hay là phần mềm chỉnh sửa, thì đó là một phương pháp tuyệt vời để cho cải thiện ảnh chỉ bằng một vài thao tác. Bộ lọc có thể thay đổi đáng kể giao diện của ảnh hay là video, do đó, điều quan trọng là chỉ dùng một vài thứ mà mọi người cảm thấy thể hiện rõ nhất thương hiệu của mình.



    Phụ đề
    Chú thích trên Instagram được giới hạn qua 2.200 ký tự và sau ba dòng văn bản, chúng bị cắt ngắn bằng dấu 3 chấm.

    Một số người coi chú thích là nơi để cho chia sẻ câu chuyện và viết blog, những người khác dùng chúng để cho thêm dòng tiêu đề ngắn vào bài đăng và những người khác dùng phụ đề để cho đặt câu hỏi và khuyến khích trả lời. Các khả năng là vô tận. Điều quan trọng là đảm bảo bản sao phù hợp cùng với thương hiệu của mọi người.

    Mailchimp nổi tiếng cùng với giọng nói thương hiệu độc đáo của họ - họ thậm chí còn có một trang web dành riêng giúp cho nó - và giọng điệu yêu thích của họ cũng được đưa vào phụ đề Instagram của họ:


    Everlane là một ví dụ tuyệt vời về phương pháp dùng chú thích Instagram. Thương hiệu dùng phụ đề để cho truyền tải một thông điệp vui nhộn, quen thuộc có thể có liên quan đến người mua.


    Nguồn: chiến lược tiếp thị online cho doanh nghiệp nhỏ?
     

Chia sẻ trang này