Đang tải...

TỬ VI ĐỘ TUỔI 12 CUNG HOÀNG ĐẠO NÊN LẬP GIA ĐÌNH (P2)

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi dunga1, 18/6/16.

  1. dunga1

    dunga1 New Member

    Tham gia ngày:
    24/5/16
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Xin chào các bạn độc giả thân mến của xem boi tu vi, hôm nay chúng tôi xin gửi tới các bạn độc giả bài viết: “TỬ VI ĐỘ TUỔI 12 CUNG HOÀNG ĐẠO NÊN LẬP GIA ĐÌNH(P2)”, chắc hẳn các bạn độc giả đã theo dõi phần 1 trước đó, tuy nhiên vẫn chưa tìm hiểu hết được tất cả các cung hoàng đạo, trong bài viết này, chúng tôi sẽ bật mí độ tuổi kết hôn của 12 cung hoàng đạo còn lại. Các bạn độc giả của xem tử vi 2016 hãy chú ý theo dõi bài viết dưới đây nhé.

    Xử Nữ: 24 – 26 tuổi

    Xử Nữ thực tế trong tình cảm và dễ có một mối quan hệ hạnh phúc theo đúng định hướng của mình. Xử Nữ sẽ kết hôn vào tầm từ 24 đến 26 tuổi, rất chuẩn, phù hợp và đúng kế hoạch phải không nào?

    Thiên Bình: 18 – 21 tuổi

    Thiên Bình thường dễ bị thuyết phục và lập gia đình sớm hơn bản thân mình dự tính, để rồi khi đã yên bề gia thất mới giật mình nhận ra mình không còn độc thân nữa. Họ có xu hướng tiến đến hôn nhân từ khi tuổi đời còn khá trẻ, nhưng khá bỡ ngỡ khi bước vào cuộc sống gia đình.

    Thần Nông: 30 – 34 tuổi

    Thần Nông hướng đến một hình tượng hoàn hảo, một gia đình lý tưởng mà quên mất rằng tổ ấm được tạo nên từ những điều giản dị và đơn sơ nhất. Khi còn trẻ, họ có nhiều mối quan hệ sâu đậm, và cũng bị tổn thương lòng không ít lần. Điều này ảnh hưởng đến quyết định kết hôn của Thần Nông và chính vì thế họ sẽ lập gia đình khá muộn so với bình thường.

    Nhân Mã: 27 – 29 tuổi

    Nhân Mã sẽ lập gia đình khá muộn, nhưng khi ấy cũng là lúc Nhân Mã sẵn sàng và đủ trưởng thành để bước vào cuộc hành trình quan trọng nhất của cuộc đời với người bạn đời yêu thương.

    [​IMG]

    Ma Kết: 31 – 34 tuổi

    Ma Kết sẽ mải mê tập trung phát triển cuộc sống độc lập và tự chủ, chỉ chú tâm vào sự nghiệp của bản thân để rồi quên mất họ cũng cần phải lập gia đình nữa. Thế nhưng thực sự Ma Kết vẫn là những người rất lãng mạn, do vậy dù kết hôn khá muộn nhưng Ma Kết sẽ có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc vô cùng.

    Bảo Bình: 22 – 30 tuổi

    xem tu vi tron doi thấy Bảo Bình sẽ kết hôn khi họ cảm thấy sẵn sàng và hôn nhân giống như một vùng đất mới đầy thách thức mà họ muốn dành cả đời để khám phá và chinh phục.

    Song Ngư: 20 – 22 tuổi

    Song Ngư kết hôn sớm với ước mơ và hình ảnh gia đình màu hồng đẹp như trong phim.
     

Chia sẻ trang này