Đang tải...

[Quảng cáo] Tử vi trọn đời của nam tuổi giáp thìn

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi phuongthao1234, 9/1/16.

  1. phuongthao1234

    phuongthao1234 New Member

    Tham gia ngày:
    9/1/16
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    tu vi Nam tuổi giáp thìn có cuộc sống ấm no hạnh phúc về sau nhưng lại không biết giữ gìn hạnh phúc của bản thân. Họ dường như quá vô tâm khi chỉ biết tới công việc, họ làm ngày làm đêm kiếm tiền về nhiều thật nhiều nhưng lại không biết rằng những người quanh họ cần sự quan tâm hơn bao giờ hết. Hãy cùng xem tử vi trọn đời của nam tuổi giáp thìn sẽ như thế nào nhé.

    [​IMG]

    tử vi 2016 Công danh, tuổi nhỏ lên bổng xuống trầm nhưng cũng có danh vọng ngoài xã hội. Sự phát triển công danh có được vào lúc từ tuổi 36 trở lên. Gia đạo không sôi động bất thường nhờ tuổi sáng tỏ của tuổi Giáp Thìn.
    tử vi trọn đời Sự nghiệp thì vững vàng không sợ bị đổ vỡ, tiền bạc dồi dào không có thiếu thốn, nói tóm lại sự nghiệp và tiền tài đã đến lúc phát đạt hơn mà không bao giờ có sự sụp đổ bất ngờ.

    Sau đây là những tuổi hạp cho sự làm ăn của tuổi Giáp Thìn, nên cẩn thận lựa chọn vì nhờ ở những tuổi hạp mà bạn có thể phát triển thêm nghề nghiệp và tiền tài cảu bạn, đó là những tuổi hạp nhất với tuổi Giáp Thìn, là những tuổi: Ất Tỵ, Bính Ngọ, Mậu Thìn, Tân Hợi, Nhâm Tý. Những tuổi trên bạn nên hợp tác làm ăn thì mang lại nhiều thắng lợi trong cuộc đời.
     

Chia sẻ trang này