Đang tải...

[Quảng cáo] Tử vi trọn đời tuổi Đinh Hợi nữ mạng sinh năm 2007, 1947, 2067

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi lydungdung, 9/8/16.

  1. lydungdung

    lydungdung New Member

    Tham gia ngày:
    13/7/16
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Tử vi trọn đời của tuổi Đinh Hợi nữ mạng sinh năm 2007, chi tiết về cuộc đời, công danh, sự nghiệp, tiền tài, tình duyên qua các độ tuổi khác nhau.

    Những người tuổi Đinh Hợi nữ mạng sinh năm 2007, 1947, 2067

    • Cung: Cấn
    • Mạng: Ốc Thượng Thổ (Đất ổ tò vò)
    • Xương: Con Heo
    • Tướng tinh: Con Dơi
    1. Cuộc sống của những người tuổi Đinh Hợi nữ mạng

    Tử vi trọn đời tuổi Đinh Hợi nữ mạng cho biết đời sống có phần sung túc về vấn đề tài lộc và tình cảm. Suốt cuộc đời của họ không mấy khi phải chịu khổ cực về mặt thể xác cũng như tình cảm đều được lên cao. Đến thời trung vận và hậu vận đều có nhiều điều tốt đẹp. Nhìn chung người tuổi Đinh Hợi hoàn toàn được tốt đẹp cả về tình cảm lẫn cuộc sống từ thời trung vận và hậu vận. Thông thường họ có số hưởng thọ trung bình từ 67 đến 89 là mức tối đa.

    2. Tình duyên

    Về chuyện tình duyên của người tuổi Đinh Hợi thường được chia thành ba trường hợp như sau. Nếu bạn sinh vào tháng 4 và tháng 9 âm lịch thì bạn có ba lần thay đổi về tình duyên. Nếu bạn sinh vào tháng 1, 2, 5, 7, 8, 10 và tháng 12 âm lịch thì bạn có hai lần thay đổi về tình duyên. Nếu bạn sinh vào tháng 3, 6 và tháng 11 âm lịch thì bạn sẽ được hạnh phúc trọn vẹn.

    [​IMG]

    Tử vi trọn đời tuổi Đinh Hợi nữ mạng

    3. Gia đạo và công danh

    Về phần gia đạo có nhiều chuyện tốt đẹp, công danh của bạn chỉ ở mức độ trung bình mà thôi. Sang đến trung vận thì được lên cao về mặt công danh, nhưng tới hậu vận bạn lại chỉ ở mức độ bình thường mà thôi. Đối với sự nghiệp có nhiều đổ vỡ trong thời tiền vận, nhưng đến 37 tuổi trở đi thì có nhiều tốt đẹp, tiền vận hơi bê bối, sang đến trung vận và hậu vận được an nhàn sung sướng.

    Bạn có thể xem tử vi hàng tháng để biết rõ thêm thông tin chi tiết về những biến đổi công việc, tài chính... trong tháng của mình tại xemtuvi.mobi.

    4. Những tuổi hợp làm ăn

    Những người hợp tuổi làm ăn giúp cho việc giao dịch về mặt tiền bạc hoặc bất cứ hợp tác nào đề được thuận tiện và có nhiều thành công mà không sợ bị thất bại đó là các tuổi Canh Dần, Nhâm Thìn và Bính Tuất.

    5. Lựa chọn vợ chồng

    Đối với việc hôn nhân, bạn muốn có một cuộc đời cao sang quyền quý, bạn nên lựa chọn kết hôn với những người tuổi Canh Dần, Nhâm Thìn và Bính Tuất nhé. Những tuổi trên rất hợp với bạn cả về vấn đề tình duyên lẫn tài lộc đó, bạn dễ dàng tạo được một cuộc sống giàu sang phú quý.

    Nếu bạn kết duyên với tuổi Đinh Hợi, Kỷ Sửu, Quý Tỵ và Ất Mùi thì cuộc sống của bạn chỉ tạo được một mức sống trung bình mà thôi. Những tuổi này chỉ hợp với bạn về tình duyên mà không hợp về đường tài lộc. Nếu bạn kết hôn với tuổi Tân Mão, Ất Dậu, Kỷ Mão và Quý Mão thì cuộc sống của bạn sẽ gặp nhiều khó khăn hơn, chịu cảnh nghèo khổ.

    Bốn tuổi này không hợp với bạn cả về vấn đề tình duyên lẫn tài lộc. Ngoài ra bạn cũng tránh kết hôn khi bạn ở độ tuổi 21, 27, 33 và 39 tuổi nhé. Những năm này bạn kết hôn sẽ chịu cảnh xa vắng triền miên đó.

    6. Những tuổi đại kỵ

    Gặp những tuổi đại kỵ trong hôn nhân hoặc làm ăn sẽ gặp phải nhiều khó khăn, thậm trí là những điều xấu xảy ra với bạn đó là các tuổi Mậu Tý, Giáp Ngọ, Bính Thìn, Canh Tý, Giáp Thìn và Nhâm Ngọ. Nếu gặp các tuổi trên bạn không nên giao dịch về vấn đề tiền bạc có thể sẽ mất mát tiền của đó.

    7. Những năm khó khăn nhất

    Người tuổi Đinh Hợi có những năm khó khăn nhất trong cuộc đời của bạn khi bạn ở độ tuổi 30, 34 và 41 tuổi đó. Bạn nên đề phòng tai nạn hoặc bệnh tật, những năm này sẽ có hao tài.

    8. Ngày giờ xuất hành hợp nhất

    Những người tuổi Đinh Hợi có những ngày giờ xuất hành hợp nhất đó là giờ lẻ, ngày chẵn và tháng lẻ. Nếu như bạn xuất hành theo đúng như trên trong suốt cuộc đời của mình, bạn sẽ gặp được nhiều may mắn và không sợ bị thất bại cả về tiền bạc lẫn mọi phương diện khác trong suốt cuộc đời của mình.

    [​IMG]

    Xem tử vi trọn đời tuổi Đinh Hợi nữ mạng

    9. Những diễn biến trong từng năm

    Xem tử vi trọn đời online cho tuổi Định Hợi nữ mạng sẽ thấy những chuyển biến chính của cuộc đời như sau:

    Từ 20 đến 25 tuổi: Trong khoảng thời gian này, bạn sẽ có cơ hội gặp được nhiều điều tốt đẹp về mặt tình cảm, còn tài lộc thì bình thường không có gì đặc biệt về công danh và sự nghiệp.

    Từ 26 đến 30 tuổi: Năm 26 tuổi làm ăn cũng được, chỉ kỵ vào tháng 8 thôi còn lại toàn năm bình thường. Đến năm 27 và 28 tuổi có nhiều triển vọng mới vượt qua những điều tốt đẹp trong công danh, nên cẩn thận một chút về mặt tình cảm. Năm 29 và 30 tuổi cuộc sống của bạn có phần tốt đẹp hơn, nên đi xa là tốt nhất.

    Từ 31 đến 35 tuổi: Khoảng thời gian này bạn thành công cả về công việc hoặc giao dịch làm ăn bạn sẽ thu hoạch được nhiều kết quả tốt đẹp, về phần tình cảm cũng được vượng phát khi bạn từ 35 tuổi trở đi, nên coi trừng kẻo có tai nạn trong gia đình và sự nghiệp nhé.

    Từ 36 đến 40 tuổi: Năm 36 tuổi bạn có phần xui xẻo thế nên tránh giao dịch về tiền bạc, tình cảm cũng có phần sứt mẻ và cuộc sống thì hơi khó khăn hơn. Năm 37 và 38 tuổi mọi thứ trung bình. Năm 39 và 40 tuổi bạn nên cẩn thận về vấn đề tiền bạc, bổn mạng có phần suy yếu thế nên cần phải đề phòng tai nạn hoặc có hao tài tốn của nhé.

    Từ 41 đến 45 tuổi: Thời gian này bạn rất xui xẻo trong vấn đề tài lộc, việc làm ăn cũng có nhiều khó khăn hơn nên hãy kỹ càng về tiền bạc. Về phần gia đạo và con cái, bạn nên lo lắng một chút, có thể trong thời gian này gặp tai nạn trong gia đình mình, cần đề phòng nhé.

    Từ 46 đến 50 tuổi: Năm 46 tuổi việc làm ăn hùn vốn hoặc đi xa khá tốt. Năm 47 và 48 tuổi có chút xích mích về vấn đề tiền bạc, nên nhịn nhục bạn sẽ thu đoạt được rất nhiều thắng lợi cả về tiền bạc lẫn sự nghiệp. Năm 49 và 50 tuổi có nhiều điều tốt đẹp, việc làm ăn tạo đưojc nhiều kết quả tốt, tình cảm cũng được tốt đẹp.

    Từ 51 đến 55 tuổi: Khoảng thời gian này mọi thứ đều ở mức độ bình thường, gia đạo và tiền bạc cũng chỉ ở mức độ trung bình mà thôi.

    Từ 56 đến 60 tuổi: Bạn nên cẩn thận về vấn đề tiền bạc cũng như về việc làm ăn. Trong gia đình gặp chuyện xui xẻo cần phải cẩn thận. Mọi công việc cũng nên cẩn thận hơn, đừng hờ hững kẻo có hại.
     

Chia sẻ trang này