Đang tải...

[Quảng cáo] Tuyển Giám đốc Điều hành cho một Khách sạn 4 sao đang trong giai đoạn set-up tại Hạ Long

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi gpotaylor, 20/12/17.

  1. gpotaylor

    gpotaylor Member

    Tham gia ngày:
    7/12/17
    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nơi ở:
    Quận Đống Đa, Hà Nội
    Web:
    GPO hiện đang tìm kiếm những ứng viên đủ tiêu chuẩn cho vị trí:

    Giám đốc Điều hành cho một Khách sạn 4 sao đang trong giai đoạn set-up tại Hạ Long


    Mã tuyển dụng: CEO-THLG

    Địa điểm: tại công ty khách hàng của GPO - làm việc cho 1 công ty bất động sản lớn tại Hạ Long, Quảng Ninh

    Mô tả công việc:

    • Vị trí này chịu trách nhiệm điều hành, quản lý toàn bộ các hoạt động trong khách sạn được giao; đảm bảo cho các bộ phận hoạt động đồng bộ; tối đa hóa doanh thu, lợi nhuận bằng cách tạo ra môi trường làm việc tích cực, hiệu quả; đảm bảo khách hàng hài lòng về dịch vụ; tuân thủ chất lượng và tiêu chuẩn đề ra.
    1. Lập kế hoạch:
    • Xây dựng ngân sách và kế hoạch nhân sự phù hợp để đáp ứng việc hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh;
    • Xây dựng kế hoạch kinh doanh, Marketing và chăm sóc khách hàng;
    • Lập kế hoạch hành động phù hợp với định hướng chiến lược phát triển của Công ty.
    1. Triển khai thực hiện và Quản lý Giám sát:
    • Tổ chức triển khai thực hiện các kế hoạch hành động đã được phê duyệt, đảm bảo hoàn thành tất cả các chỉ tiêu kinh doanh;
    • Hướng dẫn, giám sát, kiểm tra và chịu trách nhiệm thực hiện các quy định, nội quy đã được Tổng giám đốc phê duyệt;
    • Giám sát việc cung cấp các dịch vụ cho khách hàng nhằm đảm bảo chất lượng phục vụ và chăm sóc khách hàng tốt nhất, bao gồm đáp ứng ngay những yêu cầu chính đáng và giải quyết hiệu quả tất cả các khiếu nại để làm hài lòng khách hàng;
    • Trực tiếp kiểm tra phòng và set up cho khách VIP; Trực tiếp tổ chức đón tiếp, tiễn đưa và hỏi thăm khách VIP trong thời gian sử dụng dịch vụ tại khách sạn, lắng nghe ý kiến và giải quyết kịp thời những vấn đề phát sinh của khách hàng;
    • Nắm bắt chuẩn xác thông tin kinh doanh và các biến động trong ngành dịch vụ lưu trú nhằm đón đầu thị trường và điều chỉnh phù hợp với tình hình kinh doanh;
    • Định kỳ báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh với Tổng Giám đốc và báo cáo đột xuất những vụ việc xảy ra ngoài tầm kiểm soát;
    • Quản lý, giám sát chịu trách nhiệm về tài sản cố định được bàn giao; lập kế hoạch và đề xuất sửa chữa, nâng cấp trang thiết bị nội thất theo đúng cấp hạng khách sạn quy định;
    • Đôn đốc kiểm tra công tác an ninh bảo vệ, phòng chống cháy nổ, tạo môi trường thân thiện, an toàn cho khách hàng và CBNV;
    • Đôn đốc kiểm tra công tác vệ sinh an toàn thực phẩm, không để xảy ra ngộ độc thực phẩm;
    1. Quản trị tài chính:
    • Giám sát việc thực hiện chỉ tiêu ngân sách hàng năm;
    • Duy trì thực hiện cơ chế tài chính minh bạch, rõ ràng và chặt chẽ;
    • Đảm bảo kỷ luật trong việc thực thi và tuân thủ theo các quy định tài chính kế toán của Nhà nước và Công ty;
    • Quản lý hiệu quả chi phí hoạt động và chi phí đầu tư cơ bản.
    1. Quản lý, phát triển đội ngũ cán bộ công nhân viên:
    • Tuyển dụng, quản lý và phát triển toàn bộ đội ngũ nhân viên cho khách sạn để đi vào vận hành;
    • Xây dựng cơ cấu tổ chức, tuyển dụng, đào tạo, quản lý nhân sự và kế hoạch tiền lương phù hợp với kế hoạch kinh doanh;
    • Xây dựng quy chế thưởng phạt cho CBNV, tăng năng suất lao động;
    • Chăm lo đời sống tinh thần, vật chất cho CBNV khách sạn.
    1. Các công tác khác.
    • Phát triển và duy trì mối quan hệ với chính quyền, cơ quan chức năng và cộng đồng địa phương; Đảm bảo việc xử lý các thắc mắc của cộng đồng, của phương tiện truyền thông một cách hiệu quả nhất;
    • Các nhiệm vụ khác khi được Tổng Giám đốc giao phó.
    Yêu cầu:

    • Tốt nghiệp cử nhân hoặc thạc sĩ về Quản trị kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan.
    • Giao tiếp tiếng anh lưu loát.
    • Thành thạo vi tính văn phòng.
    • Kinh nghiệm làm việc tối thiểu 5 năm ở vị trí tương đương.
    • Có kinh nghiệm set-up khách sạn từ 3 sao trở lên
    • Có khả năng quản lý, phân tích và xử lý vấn đề tốt.
    • Có khả năng lãnh đạo, tôt chức, hoạch định và triển khai thực hiện chiến lược.
    • Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
    Quyền lợi:

    • Lương: $4000-$8000 USD
    • Thưởng theo hiệu quả kinh doanh.
    • Du lịch thường niên.
    • Được đóng BHXH, BHYT,BHTN theo quy định.
    • Hưởng chế độ ngày nghỉ phép, lương tháng 13 và các chế độ khác tuân thủ Luật Lao Động và quy định của Công ty.
    Nộp hồ sơ:

     

Chia sẻ trang này