Đang tải...

Tuyển sinh đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng học vào T7&CN ở TPHCM

Thảo luận trong 'MUA BÁN / TRAO ĐỔI' bắt đầu bởi Trường Cao đẳng Y Dược, 12/5/20.

  1. Trường Cao đẳng Y Dược

    Trường Cao đẳng Y Dược Member

    Tham gia ngày:
    3/11/16
    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh lớp văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng học cuối tuần ở TPHCM cho những người đã có một văn bằng ở ngành bất kỳ.
    Điều dưỡng là lĩnh vực có vai trò quan trọng trong xã hội, sự thiếu hụt Điều dưỡng viên không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng y tế mà còn gây áp lực nặng nề cho đội ngũ nhân lực ngành Y tại các bệnh viện, cơ sở Y tế. Học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng là lựa chọn thông minh trong bối cảnh hiện tại nhiều nơi đang thiếu trầm trọng đội ngũ Điều dưỡng viên để phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng gia tăng của người dân. Theo học ngành này sau khi ra trường cơ hội việc làm rất rộng mở, bạn có thể làm việc ở các bệnh viện, cơ sở y tế, trung tâm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, trường học, viện dưỡng lão…
    Chương trình đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng là chương trình đào tạo dành cho tất cả những học viên đã tốt nghiệp bậc cao đẳng trở lên ở một lĩnh vực bất kỳ, mục đích học thêm văn bằng 2 ngành Điều dưỡng là để bồi dưỡng thêm kiến thức và mở rộng cơ hội việc làm cho bản thân.
    Tuyển sinh lớp văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng học cuối tuần ở TPHCM

    Đáp ứng nhu cầu học tập của học viên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng học cuối tuần tại TPHCM. Ưu điểm khi học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng dược,... tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là: thời gian học linh động (học thứ 7 và chủ nhật); thời gian đào tạo chỉ 20 tháng; chương trình đào tạo chú trọng thực hành; chi phí học tập tiết kiệm; điều kiện xét tuyển đơn giản; cơ hội việc làm hấp dẫn sau khi tốt nghiệp.

    Sinh viên hoàn thành chương trình học và đủ điều kiện tốt nghiệp sẽ được Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cấp bằng cao đẳng chuyên ngành Điều dưỡng theo quy định của Luật giáo dục nghề nghiệp hiện hành, bằng cấp tương đương như bằng chính quy, ra trường có thể làm việc ở các cơ sở y tế, bệnh viện công lập hoặc tư nhân, các trung tâm chăm sóc sức khỏe… và hành nghề Điều dưỡng nói chung.
    [​IMG]
    Hồ sơ đăng ký học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại TPHCM

    Thí sinh có nhu cầu theo học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng cần chuẩn bị hồ sơ bao gồm những giấy tờ như sau:

    • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp ĐH/CĐ kèm 02 bản photo công chứng bảng điểm tương ứng.
    • 04 ảnh 3×4 + 02 ảnh 4×6.
    • 01 bản sao giấy khai sinh.
    • 01 bản photo công chứng CMND.
    • 01 phong bì ghi rõ họ tên, ngày sinh, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh.
    Thí sinh có nhu cầu học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng, VB2 Cao đẳng dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur vui lòng liên hệ đến bộ phận tuyển sinh của trường để được tư vấn, điện thoại: 0996.212.212 – 0886.212.212. Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp về trường theo địa chỉ sau đây:
     

Chia sẻ trang này