Đang tải...

Tuyển sinh hệ liên thông cao đẳng hộ sinh năm 2018 với nhiều lợi thế

Thảo luận trong 'TIN TỨC CHUNG' bắt đầu bởi dungdothi, 31/8/18.

By dungdothi on 31/8/18 lúc 10:50
  1. dungdothi

    dungdothi Member

    Tham gia ngày:
    12/10/17
    Bài viết:
    134
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    với yêu cầu xét tuyển liên thông Cao đẳng ngành Hộ sinh Đà Nẵng dễ dàng cũng như thuận lợi các bạn sinh viên dưới đây khi tốt nghiệp hệ Trung Cấp Hộ sinh sẽ có cơ hội liên thông lên hệ Cao đẳng mà hay không phải mất giai đoạn chờ như trước đây.
    [​IMG]
    Theo tin tức Y tế, đến năm 2021 Bộ Lao Động Thương Binh và Xã hội Y tế sẽ ngừng tuyển dụng những nhân lực có trình độ Trung cấp. như vậy, các bạn đã có bằng hoàn thành khóa học Trung cấp ngành y dược phải học lên Liên thông để đáp ứng tiêu chuẩn chuẩn hóa trình độ chuyên môn cũng như tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp cho bản thân trong tương lai.

    Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Hộ sinh Đà Nẵng năm 2018
    Trên địa bàn Đà Nẵng có giàu địa chỉ tuyển sinh liên thông Cao đẳng Hộ sinh Đà Nẵng chất lượng, chất lượng cũng như trường cao đẳng y dược pasteur là một trong số đó. năm 2018, nhà trường thông báo xét tuyển Liên thông Cao đẳng Hộ sinh với yêu cầu cụ thể như sau:

    các bạn trẻ đã hoàn thành chương trình học Trung cấp ngành y dược trở lên các nghề thuộc nhóm ngành y dược như: Xét nghiệm, Điều dưỡng, Phục hình răng, Dược…
    Thí sinh là công dân Việt Nam cũng như không có tiền án, tiền sự, hay không vi phạm pháp luật
    các các bạn thuộc đối tượng liên thông chéo nghề thì có chứng chỉ học chuyển đổi hợp lý với nghề dự tuyển liên thông.
    với những các bạn đảm bảo đáp ứng các tiêu chí trên thì cơ hội trúng tuyển là 100%. Việc còn lại là bạn chỉ cần chuẩn bị tinh thần để trở thành học viên hệ Liên thông ở nhà trường.

    thời gian giảng dạy liên thông Hộ sinh Cao đẳng
    sau khi trúng tuyển kỳ thi xét tuyển liên thông Cao đẳng ngành Hộ sinh Đà Nẵng, sinh viên sẽ được chọn lựa lớp học Ngoài giờ hành chính photo cho hợp lý nhất Đối với tiêu chuẩn của mình.

    giai đoạn giảng dạy Liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng ngành Hộ sinh Đà Nẵng năm 2018 là 1,8 năm và bạn có thể chọn khung thời gian Theo học vào những buổi tối trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6 hoặc cả ngày thứ 7 cũng như chủ nhật, rất thuận tiện cho người vừa đi Theo học vừa đi làm. Kết thúc chương trình đào tạo, sinh viên được trao bằng Cao đẳng ngành Hộ sinh cũng như với tấm bằng này bạn có thể học lên Liên thông những bậc học cao hơn hay xin làm việc tại dày dặn phòng khám, bệnh viện, cơ sở y tế trên phạm vi cả nước.

    Đối với chương trình giảng dạy Cao đẳng Dược của Trường Cao đẳng Y Dược Đà Nẵng theo xu hướng mới. học viên được tiếp cận với giáo trình và thiết bị tiên tiến, bám sát thực tế, những quy trình quản lý tốt thực tế đang được các nước tiên tiến ứng dụng.

    [​IMG]

    Cơ hội miễn 100% học phí Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2018
    Hướng dẫn làm hồ sơ dự thi liên thông Hộ sinh hệ Cao đẳng 2018
    hồ sơ đăng ký xét tuyển liên thông Hộ sinh hệ Cao đẳng Đà Nẵng 2018 được xem là hợp lệ khi các bạn chuẩn bị các giấy tờ mà cao đẳng y dược pasteur yêu cầu. Vậy hồ sơ như sau các gì?

    Phiếu đăng ký dự thi Liên thông theo mẫu của Bộ;
    Bản photo sổ Theo học tập và bảng điểm Trung cấp (có công chứng);
    Bản photo bằng hoàn thành chương trình học Trung cấp cũng như tương đương (có công chứng);
    Chứng chỉ chuyển đổi nghề Hộ sinh (áp dụng Đối với những các bạn đăng ký dự thi hay không đúng chuyên ngành nghề đã chất lượng nghiệp);
    04 Ảnh cỡ 4×6, ghi đầy đủ thông tin các bạn bao gồm: họ tên, cổng, số điện thoại tại mặt dưới đây ảnh;
    02 Phong bì dán tem thư cũng như điền đủ thông tin của Thí sinh để nhà trường tiện liên lạc
    các giấy tờ chứng nhận Thí sinh thuộc diện được ưu tiên (nếu có).
    Hiện nay, nhà trường còn mở rộng dạy học thêm dược sĩ cao đẳng hệ liên thông Đà Nẵng, Cao đẳng điều dưỡng hệ văn bằng 2 như: Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Đà Nẵng, Cao đẳng Xét nghiệm , Hệ Cao đẳng Dược, Cao đẳng Hộ sinh, các hệ Trung cấp… đáp ứng nguyện vọng Theo học tập của dày dặn đối tượng chi tiết được cập nhật tại
     
Tags: this article has not been tagged

Chia sẻ trang này