Đang tải...

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TPHCM ngoài giờ hành chính

Thảo luận trong 'THẢO LUẬN CHUNG' bắt đầu bởi ducthu93, 8/4/20.

  1. ducthu93

    ducthu93 Member

    Tham gia ngày:
    15/10/16
    Bài viết:
    233
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Học liên thông Cao đẳng Hộ sinh TPHCM tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur ngoài giờ hành chính giúp sinh viên có thể vừa nâng cao bằng cấp vừa không ảnh hưởng đến công việc thường ngày.
    Chiêu sinh học liên thông Cao đẳng Hộ sinh TPHCM học ngoài giờ hành chính
    Để tạo điều kiện tiện lợi cho người học có thể vừa học, vừa hành nghề, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur có những những khóa đào tạo liên thông Cao đẳng Hộ sinh TPHCM vào cuối tuần thứ 7 và chủ nhật. Vậy cho nên, những bạn thí sinh đã và đang đi hành nghề sẽ không cần quá lo lắng về việc học Cao đẳng Hộ sinh TPHCM hệ đào tạo học liên thông tại trường sẽ ảnh hưởng đến công việc Ngày nay.

    [​IMG]
    Mức thời gian học liên thông Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur cũng được rút ngắn đi khá nhiều. Sinh viên sẽ chỉ mất 1,3 năm để có bằng Cao đẳng Hộ sinh chính quy để xin việc tại những bệnh viện, Văn phòng y tế trong Cả Nước. Ngay từ hôm nay, thí sinh có thể nộp hồ sơ học liên thông Cao đẳng Hộ sinh TPHCM để bổ sung thông tin chuyên môn và học phí trị bằng cấp cho mình.
    Mẫu hồ sơ đăng ký học liên thông Cao đẳng Hộ sinh TPHCM
    Hồ sơ xét tuyển liên thông Cao đẳng Hộ sinh TPHCM tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chẳn hạn như các loại giấy tờ sau:

    • Phiếu đăng ký ứng tuyển học liên thông Cao đẳng Y dược dựa mẫu ban giám hiệu nhà trường
    • 02 Bản y sao công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp Y dược.
    • Chứng chỉ chuyển đổi ngành Hội sinh (áp dụng với thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp Y Dược không đúng chuyên môn Hộ sinh).
    • 02 Bản y sao công chứng học bạ và bảng điểm Trung cấp.
    • 04 ảnh cỡ 3×4 và 02 ảnh cỡ 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi Ngoài ra họ tên, hiện nay sinh, nơi sinh của thí sinh.
    • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ trung tâm của thí sinh.
    • những giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).
    Bên cạnh các phương pháp học liên thông Cao đẳng Hộ sinh, ban giám hiệu nhà trường còn nhiều các phương pháp dạy học khác như: học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng, liên thông Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Vật Lý Trị liệu hoặc đào tạo liên thông Cao đẳng Dược TPHCM…
     

Chia sẻ trang này