Đang tải...

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2020

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi nguyennam96, 11/8/20.

  1. nguyennam96

    nguyennam96 Member

    Tham gia ngày:
    28/9/17
    Bài viết:
    159
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2020 trên phạm vi cả nước và không giới hạn độ tuổi người học.
    [​IMG]
    Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020
    Thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020
    Trước nhu cầu cao về nguồn nhân lực ngành Điều dưỡng thì năm 2020, căn cứ vào quy chế tuyển sinh mới của Bộ Lao động TB&XH, Trường Cao đẳng Dược Pasteur TPHCM thông báo tuyển sinh các lớp văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng trên cả nước với điều kiện thí sinh chỉ cần có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành khác, sức khỏe tốt, hạnh kiểm đạo đức khá trở lên.

    Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tùy thuộc vào từng đối tượng người học cụ thể sẽ có các mốc như sau:

    • Thời gian đào tạo 18 tháng: Được áp dụng cho các thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành nằm trong nhóm ngành sức khỏe như: Cao đẳng Vật lý trị liệu/Cao đẳng Dược TPHCM…muốn Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng.
    • Thời gian đào tạo 20 tháng: Được áp dụng cho các thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành không thuộc nhóm ngành sức khỏe như: Cao đẳng Kế toán, Đại học Tài chính, Đại học Sư phạm…muốn chuyển đổi Văn bằng Cao đẳng Điều dưỡng.
    Sinh viên sẽ được trang bị đầy đủ các kiến thức chuyên môn ngành nghề cũng như kỹ năng tay nghề Điều dưỡng viên cần thiết để có thể làm việc tại những bệnh viện, cơ sở y tế, phòng khám theo đúng với chuyên ngành của mình. Sau khi kết thúc quá trình học tập, sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng chính quy và có thể liên thông các bậc học cao hơn nếu đáp ứng được các điều kiện mà Quy chế tuyển sinh liên thông đề ra.
    Hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2020 gồm những gì?
    Một bộ hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM cần đảm bảo các giấy tờ cần thiết sau:

    • Phiếu ĐKXT Văn bằng 2 Cao đẳng Y năm 2020.
    • 02 Bản sao có công chứng bằng tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng + bảng điểm tương ứng.
    • 02 Bản sao bằng tốt nghiệp THPT có công chứng.
    • Giấy khai sinh (có công chứng) + 02 Sơ yếu lý lịch có xác nhận của UBND xã phường nơi cư trú hoặc của đơn vị nơi công tác + bản photo công chứng chứng minh thư nhân dân.
    • 04 Ảnh 3×4 và 02 ảnh 4x6 (chụp trong vòng 6 tháng gần nhất) và có ghi đầy đủ thông tin sau ảnh.
    • 02 Phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, số điện thoại, địa chỉ nhận của thí sinh để Nhà trường liên hệ khi cần.
    • Giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).
    Nhà trường nhận hồ sơ xét tuyển liên tục vào nhiều đợt trong năm. Thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pastuer TPHCM tại địa chỉ: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295
     

Chia sẻ trang này