Đang tải...

[Spam] Ứng dụng máy cắt dây CNC trong gia công cơ khí

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi nguyennam, 29/11/21.

  1. nguyennam

    nguyennam Member

    Tham gia ngày:
    10/3/17
    Bài viết:
    624
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Ứng dụng máy cắt dây CNC trong gia công cơ khí
    Chất lượng bề mặt lúc gia công cắt dây molipden
    Gia công cắt dây cho bề mặt mang dạng nhám khác hoàn toàn so có những cách gia công cắt gọt truyền thống. Đối mang gia công cắt dây tia lửa điện thì trên bề mặt chi tiết sẽ xuất hiện các chỗ lồi hình cầu và lỏng chảy, được gọi là các đỉnh và miệng “núi lửa”. xem them Giữa các chỗ lồi và lòng chảo này là vùng bằng phẳng chuyển tiếp, trong khi bề mặt của yếu tố trên các máy gia công truyền thống chỉ xuất hiện những vết dao cắt.
    Bề mặt chi tiết lúc gia công bằng cắt dây molipden ít bị tập trung ứng suất hơn, bề mặt đa hướng chứ không theo mẫu định hướng như trong gia công truyền thống. giá trị của độ nhám bề mặt phụ thuộc vào rộng rãi yếu tố như kích tấc dây cắt, dung môi, cường độ dòng điện. thông thường, cường độ dòng điện càng lớn thì càng dễ xuất hiện những lỗ miệng núi lửa lớn. Để đạt được độ bóng cao thì sau khi gia công thô nên cần gia công tinh thêm 1 số lần.
    [​IMG]
    cấu tạo và ưu điểm của máy cắt dây
    cách để chỉnh chế độ cắt của máy cắt dây CNC
    Bước 1: tậu 1 tham số điện tương đối nhất mang thể A, Pw, Po nhất định và Quan sát kim đồng hồ A.
    Bước 2: nhìn kim đồng hồ A, nếu nó đã ổn định thì cho máy tiếp diễn gia công, trong giả dụ kim đồng hoog ko ổn định thì nâng cao Pw lên và Quan sát giả dụ kim đồng hồ rung mạnh hơn thì ta đã làm cho sai, cắt giảm Pw đến ví như tốc độ gia công lớn tới lúc kim đồng hồ A ổn định và ngược lại.
    Bước 3: Nhìn vào đồng hồ đang ở khoảng bao nhiêu A và chỉnh dòng A để được độ bóng bề mặt mong muốn.
    áp dụng
    khái quát, cắt dây EDM sở hữu đầy đủ những ưu nhược điểm của một cách gia công EDM. https://machineshop.vn/nhung-dieu-can-biet-khi-van-hanh-may-cat-day/ WEDM với thể gia công nhiều dạng bề mặt khác nhau sở hữu độ chuẩn xác cao như:
    – Gia công các lỗ trong khuôn đột, khuôn ép kim loại…
    – Gia công điện cực cho máy xung EDM
    – Cắt những con đường biên dạng phức tạp: biên dạng thân khai của bánh răng, biên dạng cam, cắt con đường sở hữu biên dạng spline…
    – Cắt những mặt ba chiều đặc trưng như bề mặt bánh răng nghiêng, bề mặt cánh tuabin, những khối nón, khối xoắn ốc, khối parabol, khối elip…
    không tính những vận dụng của gia công EDM khái quát, cắt dây còn có ứng dụng nên nhớ là nó với thể gia công những vật liệu siêu cứng như xoàn đa tinh thể (PCD), nitrit bo lập phương (CBN) và 1 số loại vật liệu composite với tính dẫn điện.

    Ứng dụng máy cắt dây CNC trong gia công cơ khí
     

Chia sẻ trang này