Đang tải...

[Spam] Ứng dụng mocha hấp dẫn

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi minhhang123, 18/1/16.

  1. minhhang123

    minhhang123 New Member

    Tham gia ngày:
    9/1/16
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Một khi đã nghe nói đến ứng dụng mocha bạn sẽ là một fan trung thành của viettel đúng không nào? Ứng dụng này thật sự rất hấp dẫn vì nó đã tạo nên một làn sóng mới, có rất nhiều người sử dụng ứng dụng mocha từ bắc vào nam, vật bạn đã sử dụng ứng dụng này chưa? Nếu chưa thì hãy nhanh tay tải ngay ứng dụng này về máy và trải nghiệm nhé.

    [​IMG]

    Viettel cho biết, hiện tại ứng dụng Mocha Messenger đang trong quá trình thử nghiệm nên sẽ không tránh khỏi có một số máy Android không nằm trong danh sách thử nghiệm này. Mong các bạn thông cảm!Về cơ bản, giao diện chính của Mocha Messenger cũng không khác gì mấy so với các ứng dụng OTT khác đang góp mặt trên thị trường hiện nay, bao gồm: hiển thị chuỗi tin nhắn theo dạng danh sách, trình đơn tìm kiếm/ mời bạn bè cùng dùng Mocha Messenger và các tùy chọn thiết đặt chung cho hệ thống (biểu tượng cột 3 chấm).Theo đó, khi vuốt từ màn hình trái sang sẽ hiển thị nhanh danh sách các chuỗi tin nhắn từ nhiều người dùng khác và vuốt từ phải sang sẽ có các tùy chọn như: Loa ngoài, Tắt thông báo, Chặn người dùng này và Thêm bạn Chat nhóm.Trong khi sử dụng mocha bạn còn có thể tai game online về máy chơi nữa nhé. Cực kì hấp dẫn phải không nào.

    [​IMG]

    Đặc biệt, phiên bản Mocha mới nhất này còn hỗ trợ tính năng “nghe cùng người lạ” vô cùng hấp dẫn. Để sử dụng tính năng này người dùng có thể chọn bất kỳ ai trong mục “nghe cùng người lạ”, nhấn vào biểu tượng dấu hỏi để có thể nghe bài hát và trò chuyện trực tiếp với người lạ đó. Nếu bạn muốn chủ động mời một người lại cùng nghe bài hát mình thích, thì chỉ cần nhấn nút chọn bài và chờ trong giây lát để người đó chấp nhận. Tính năng này rất hấp dẫn phải không các bạn? Vậy hãy tải Mocha Messenger cho Android để trải nghiệm tính năng thú vị này. Để tai game mien phi ve may bạn hãy vào website của chúng tôi nhé.
     
  2. nguyennam

    nguyennam Member

    Tham gia ngày:
    10/3/17
    Bài viết:
    622
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Trải nghiệm máy chạy bộ gấp gọn tối ưu và hiện đại
    review máy chạy bộ thông minh okusaki: Gấp gọn tối ưu, sáng tạo và đương đại
    bây giờ, máy chạy bộ trong nhà đã thân thuộc với người tiêu dùng Việt. Nhưng máy chạy bộ sở hữu tiêu chí đa dụng, nhỏ gọn và ứng dụng khoa học thích hợp mang nhu cầu sử dụng của người trẻ chưa thực sự sở hữu nhiều. hôm nay, okusaki giới thiệu tới Anh chị mẫu máy chạy bộ thông minh okusaki, hội tụ đủ những nhân tố như nhỏ gọn, dễ dùng và công nghệ tiên tiến.
    Trước đây, okusaki đã giới thiệu mang Cả nhà phiên bản okusaki. Nhưng có okusaki, mẫu máy chạy của okusaki đem lại sự dễ dàng và khoa học thông minh cho việc tập dượt chuyên nghiệp tại nhà. máy chạy bộ thông minh okusaki hiện đang được phân phối mang chi phí khoảng 17 triệu đồng và được cung ứng hàng hiệu tại okusaki.
    tác dụng vượt trội
    máy chạy bộ thông minh okusaki sở hữu tốc độ tối thiểu trong khoảng 1 km/h, tốc độ tối đa 12km/h. Động cơ một mã lực hoạt động liên tiếp (CHP) đủ dùng có nhu cầu đến bộ và chạy bộ cho cả đối tượng người trẻ và người cao tuổi. ưu thế của động cơ đấy là nó tiêu dùng công nghệ không chổi than DC. quan tâm rằng động cơ dùng dòng điện một chiều DC gây ra ít tiếng ồn hơn so sở hữu động cơ dùng dòng điện xoay chiều AC. công ty tnhh okusa việt nam thực tiễn, máy vận hành êm, ở tầng dưới không biết mang người đang chạy bộ tại tầng trên.
    người sử dụng với thể theo dõi tốc độ, khoảng phương pháp và thời điểm tập luyện trên màn hình LED.
    tuy nhiên, núm xoay của okusaki sẽ giúp người mua tuỳ chỉnh tốc độ chạy, tiếp diễn hoặc dừng chế độ chạy. điểm cộng núm xoay, là bạn mang thể nâng cao giảm nhiều tốc độ chỉ bằng 1 lần căn vặn xoay duy nhất. Mỗi lần tiêu dùng núm xoay, máy sẽ nâng cao 0,1 km/h.
    Trong giả dụ bạn muốn nâng cao tốc độ nhanh hơn chỉ buộc phải căn vặn nhanh, tốc độ của máy chạy sẽ tự động nâng cao lên theo đúng mong muốn của bạn. ngoài ra, giả dụ bạn muốn nâng cao hoặc giảm tốc độ tối đa chỉ cần vặn 1 vòng, okusaki sẽ chuyển sang mức tốt hoặc cao nhất. thực sự tiện dụng sở hữu nhu cầu của bạn hằng ngày.
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này