Đang tải...

[Giới thiệu] Ưu điểm khi đầu tư khách sạn mini

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi minhtriozcorp, 28/3/19.

  1. minhtriozcorp

    minhtriozcorp Member

    Tham gia ngày:
    19/7/16
    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Đầu tư khách sạn mini đang hút mạnh dòng tiền đầu tư, đặc biệt tại những thị trường du lịch tăng trưởng nóng như Đà Nẵng, Nha Trang, Đà Lạt,...Bài viết hôm nay OZ CORP xin gửi đến quý chủ đầu tư 5 lợi thế phát triển kinh doanh khách sạn mini trong năm nay.

    THỜI GIAN XÂY DỰNG KHÁCH SẠN NGẮN
    Đầu tư khách sạn mini không yêu cầu quỹ đất quá lớn. Trung bình một lô đất chỉ cần khoảng vài trăm m2. Số phòng khai thác thường dao động trung bình từ 30-50 phòng.
    [​IMG]
    Đầu tư khách sạn mini
    Bên cạnh được định vị ở phân khúc tầm trung, do đó, chi phí ban đầu về tiện ích, dịch vụ nội khu có thể được điều chỉnh linh hoạt phù hợp với nhiều gói tài chính đa dạng. Thì thời gian hoàn thiện nhanh chóng cũng là một lợi thế với mô hình kinh doanh này
    CHI PHÍ ĐẦU TƯ KHÁCH SẠN MINI VỪA PHẢI
    Đầu tư khách sạn cao cấp được đánh giá là một lĩnh vực đầy tiềm năng trong bối cảnh du lịch Việt Nam đang với nhu cầu lưu trú chưa bao giờ hết nóng. Tuy nhiên, đây cũng là lĩnh vực khó nhằn khi yêu cầu quỹ đất rộng, tài chính lớn, thời gian thu hồi vốn có thể kéo dài cả thập kỷ tùy theo đẳng cấp tiện ích mà chủ đầu tư theo đuổi. Với khách sạn mini - một phân khúc đặc thù đang rất được ưa chuộng gần đây - bài toán khó về tài chính này đã tìm được lời giải.
    Đặc biệt, với khách sạn mini nằm trong một quần thể nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao thì phần chi phí này càng trở nên ít hơn. Khi quý chủ đầu tư có thể tận dụng được chính hệ thống tiện ích ngoại khu đồng bộ, đẳng cấp của quần thể để hút khách.
    THU HỒI VỐN NHANH - RỦI RO THẤP
    Khi chi phí đầu tư linh hoạt và thời gian xây dựng thường không kéo dài hàng năm trời, bài toán quay vòng vốn của các chủ đầu tư khách sạn mini thường trở nên dễ dàng hơn. Tại các thị trường có tốc độ tăng trưởng du khách hai con số. Một khách sạn mini quản lý tốt và áp dụng chiến lược bán hàng đa kênh sẽ dễ dàng lấp đầy hơn 70% trong mùa cao điểm, từ 40-50% trong mùa thấp điểm.
    [​IMG]
    Đầu tư khách sạn mini
    Chi phí quản lý vận hành ít khi tốn kém 10 -15% như nhiều khách sạn 4-5 sao. Do đó, lợi nhuận thực tế là rất khả quan, mức 10% có thể xem là con số trong tầm tay.

    LỢI THẾ ĐẤT NỀN KHI KINH DOANH KHÁCH SẠN MINI
    Được xây dựng trên quỹ đất vài trăm m2, đầu tư khách sạn mini có ưu điểm không thể bỏ qua là khả năng tăng giá bền vững của đất nền, nhờ vị trí đắc địa gần biển, tại các khu trung tâm, hoặc giữa một quần thể du lịch nổi tiếng.
    Qúy chủ đầu tư có thể thu lời lớn từ cả đất nền và khách sạn sau một thời gian khai thác nhất định, thu về giá trị tài sản cao. Tất nhiên, điều này thường phù hợp với những ai có khả năng giữ khoản đầu tư lâu dài và đánh giá đúng chu kỳ tăng trưởng của bất động sản để có thể bán vào thời điểm tốt.

    NGUỒN KHÁCH HÀNG ĐA DẠNG
    Khác với nhiều loại hình khách sạn chỉ có thể phục vụ cho một tầng lớp khách hàng nhất định. Đầu tư khách sạn mini thường nhắm tới đa dạng khách hàng với mức giá phòng trung bình.
    [​IMG]
    Đầu tư khách sạn mini
    Với một mức giá phù hợp với hầu bao của phần lớn du khách nội địa. Đồng thời cũng được cho là mức ưa thích của nhiều quốc gia Châu Á như Trung Quốc, Hàn Quốc,...Khu vực đang chiếm gần 80% lượng du khách quốc tế của Việt Nam trong 7 tháng đầu năm. Thì kinh doanh khách sạn mini lại có thêm một lợi thế nữa.
    Hi vọng với bài viết trên mà OZ CORP chia sẻ, quý chủ đầu tư có thể lựa chọn được hình thức kinh doanh khách sạn phù hợp. OZ CORP - Đơn vị chuyên Tư vấn mở khách sạn - Thiết kế khách sạn - Thi công khách sạn trọn gói !


    CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ KIẾN TRÚC OZ
    Hotline: 0988 145 453 - 0962 771 774
    Văn Phòng Giao Dịch:

    151 Trần Não, Phường Bình An, Quận 2, TP.HCM
    Trụ Sở Chính:
    231-233 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    (+84) 028. 66 783 784 – 028. 66 783 866
    Website:
    Ozcorp.vn - Thicongkhachsan.com - Thietkekhachsandep.net - Xaydungkhachsan.net - Thietkenhanghi.com - Spadesign.vn
    Email:
    info@ozcorp.vn - ceo@ozcorp.vn
     

Chia sẻ trang này