Đang tải...

[Spam] Ưu điểm Máy phay

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi nguyennam, 23/11/21.

  1. nguyennam

    nguyennam Member

    Tham gia ngày:
    10/3/17
    Bài viết:
    624
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Ưu điểm Máy phay
    shop hoa tươi hà nội
    Máy phay CNC LÀ GÌ? vận dụng CỦA Máy phay CNC TRONG GIA CÔNG, cung ứng
    Máy phay giường CNC là dòng máy mang đặc điểm nội bật gia công các nguyên liệu sở hữu kích thước, trọng lượng to và những cấu kiện vô cùng trường rất trọng mà những dòng máy khác chẳng thể giải quyết được.
    do đó, Máy phay được dành đầu tiên đầu tư để gia công, máy phay giường cnc sản xuất các yếu tố to trong các ngành như công nghiệp hàng không hàng hải, năng lượng,…
    các tham số căn bản của Máy phay giường CNC
    Dưới đây là tỉ dụ một bảng tham số khoa học của Máy phay HISION GRU28 Ⅱ×30.
    công dụng Máy phay CNC
    Máy phay giường thường được sử dụng để gia công phay, cắt gọt những chi tiết có trọng lượng và kích tấc lớn.
    Máy với thể gia công yếu tố trên rộng rãi nguyên nguyên liệu khác nhau: kim loại, phi kim, sắt, thép chất dẻo, gốm sứ, vật liệu Toàn tập,…
    [​IMG]
    điểm tốt Máy phay CNC
    – Thao tác trên nguyên liệu khó gia công
    Máy được bề ngoài để gia công các phôi mang kích tấc to, dày và nặng (Các phôi này đem đến độ rung lớn, gây độ lệch làm giảm độ chính xác). Cấu tạo máy gồm hai cột có kết cấu chắc chắn giúp máy đứng vững làm giảm độ rung khi gia công.
    – Tính linh hoạt cao khi sử dụng hai cột
    Cột, đầu trục chính, thanh trượt chéo và bàn làm cho việc đều đã được phân tách và hợp lý hóa bằng thí nghiệm FEM (ứng dụng cho phân tách tuyến tính, phi tuyến, nhiệt, mỏi). https://machineshop.vn/cac-hang-san-xuat-may-phay-giuong-cnc-uy-tin/ bảo đảm độ ổn định và độ cứng cao của máy, phù hợp để gia công các vật liệu nặng.
    – năng suất gia công cao hơn
    Nhờ mang kích thước bàn máy to và trục máy cứng cáp có thể gia công các chi tiết rất trường vô cùng trọng mau lẹ hơn so sở hữu những máy phay CNC khác.
    – bảo đảm độ xác thực cao khi gia công những khía cạnh lớn.
    Máy phay mang nguồn năng lượng lớn và đế máy vững chắc nằm dưới bàn máy. Nhờ ấy giúp tiến trình thi công đi lại các phôi sở hữu kích tấc lớn lên xuống ổn định hơn không bị rung lắc, không tác động đến giai đoạn gia công.
    – mùa hoạt động dài ổn định ko bị gián đoạn.
    Máy phay giường có hài hòa công nghệ CNC tiên tiến được điều khiển tự động bằng máy tính qua lập trình trước đấy và ko chịu phổ biến ảnh hưởng của con người.
     

Chia sẻ trang này