Đang tải...

[Quảng cáo] Ưu điểm nổi bật của sản phẩm bơm nhiệt SolarBk

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi sofm9212, 30/10/17.

  1. sofm9212

    sofm9212 New Member

    Tham gia ngày:
    19/10/16
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    tư vấn khối hệ thống nước nóng trung tâm với Máy bơm nhiệt heat pump SolarBK


    Sau nhiều xem xét về tích điện mặt trời, nguồn năng lượng này đã được áp dụng vào trong cuộc đời, tự động nước nóng tích điện mặt trời, máy bơm nhiệt. Trong đó phải nói đến thương hiệu máy bơm nhiệt SolarBk.
    SolarBk là nhà hàng đi đầu trong những việc thí nghiệm, áp dụng và đưa nguồn tích điện này trở thành thân thiết hơn với cuộc đời con người.
    Ưu điểm nhấn của máy bơm nhiệt SolarBk

    Máy nước nóng bơm nhiệt SolarBK được sản xuất với dung tích và công suất không giống nhau phù hợp với yêu cầu dùng rộng rãi của các khu chung cư, biệt thự, nhà riêng, nhà nghỉ, khách sạn, nhà xưởng,…
    [​IMG]
    Máy bơm nhiệt SolarBK

    Máy bơm nhiệt hoạt động dựa trên công nghệ tiên tiến, không sử dụng dầu mỏ, gas,… mà chỉ dùng phụ thuộc vào nguồn năng lượng tới từ không khí, mặt trời, nên giúp cho tiết kiệm cao nhất giá cả dùng. Đó chính là một tác dụng ấn tượng, phù hợp với hiện tượng giá cả gas, dầu nâng cao thời điểm này.
    mặt hàng có thời gian bảo hành 1 năm, tuổi thọ cao lên đến 20 năm.
    vì dùng nguồn tích điện tự nhiên nên quý khách sẽ không cần bận tâm lắng về hiện tượng cháy nổ hay điện giật khi sử dụng.
    so với các mặt hàng máy bơm nhiệt, máy nước nóng khác, máy bơm nhiệt heatpump SolarrBk có mức chi phí đối đầu hơn hẳn, hợp với thu nhập của đại phần tử người dân VN.
    những điểm cần lưu ý khi lắp máy bơm nhiệt SolarBk

    lúc lắp máy bơm nhiệt nhân tố đầu tiên mà khách hàng nên chú ý đó chính là khoảng trống và không gian lắp, để đảm bảo yếu tố thẩm mỹ, độ ẩm cũng giống như nguồn nhiệt phân phối cho máy bơm nhiệt.
    các bước lắp đặt máy bơm nhiệt, bắt buộc tuân hành đúng quá trình , chớ nên cắt chân đỡ quá ngắn do sẽ ảnh hưởng khi sử dụng, độ nghiêng của máy cũng phải đảm bảo đúng nguyên tắc.
    nên lựa chọn công ty lắp uy tín, có kinh nghiệm lắp đặt, để máy bơm nhiệt được quản lý và vận hành tuyệt nhất.
    hiện tại có hai kiểu máy bơm nhiệt đó là :
    +Máy bơm nhiệt công suất vừa và ốm chuyên dụng cho gia đình.
    + Máy bơm nhiệt công suất lớn dành cho công nghiệp, nhà nghỉ, hotel, hồ bơi.
     

Chia sẻ trang này