Đang tải...

Ưu, nhược điểm của Gia công cơ khí sử dụng máy CNC

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi nguyennam, 15/8/22.

  1. nguyennam

    nguyennam Member

    Tham gia ngày:
    10/3/17
    Bài viết:
    621
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Ưu, nhược điểm của Gia công cơ khí sử dụng máy CNC
    Gia công cơ khí CNC là gì?
    kỹ thuật Gia công Máy tính Điều khiển Số (CNC) là một trong các kỹ thuật phân phối hết sức xác thực, hiệu quả về chi phí và được sử dụng phổ biến nhất để sản xuất những bộ phận trong rộng rãi loại vật liệu có thể dùng được. Nó đã được dùng phổ biến trong việc cắt vật liệu, định hình và chế tác. ở đây vật liệu được cắt ra khỏi khối bằng các phương tiện cắt chuẩn xác khác nhau để tạo thành sản phẩm.
    Bước trước nhất liên quan nơi việc tạo một tệp CAD (Thiết kế sở hữu sự tương trợ của Máy tính), sau đó được chuyển đổi thành mã G và đưa vào máy. các loại máy cnc Sau khi lập trình xong, bước tiếp theo can dự nơi việc tìm vật liệu bằng nhựa hoặc kim khí và được gia công bằng máy cắt tốc độ cao được điều khiển bằng mã. Phần mềm tiên tiến được tiêu dùng để điều khiển đồ vật theo những tham số công nghệ của ngoại hình. Sau ấy, 1 đội ngũ kỹ sư và thợ máy lập trình đồ vật để hợp lý hóa thời kì cắt,
    Gia công cơ khí bằng máy CNC là công nghệ cung cấp khoa học số tạo ra các bộ phận có độ chuẩn xác cao, bền và đáng tin cậy từ tệp CAM sở hữu dung sai cao tốt nơi hai micron trên đa dạng loại nguyên liệu, bao gồm kim loại đen, kim khí màu, kim khí quý và nhựa nhiệt dẻo. một số kim loại rắn như nhôm, hợp kim thép, đồng thau, titan, v.v. và nhựa như ABS, Delrin, Nylon, v.v. có thể được gia công sử dụng máy CNC. không những thế, bọt, vật liệu Kinh nghiệm, gỗ, thủy tinh, v.v., cũng sở hữu thể được tạo hình bằng khoa học Gia công cơ khí.
    [​IMG]
    Tại sao phải chọn CAD/CAM VIỆT NAM làm đối tác gia công một thể CNC chuẩn xác cho sản phẩm của bạn?
    Độ xác thực của khía cạnh gia công nhân thể, dung sai của sản phẩm so mang bản vẽ ngoại hình phụ thuộc rộng rãi vào độ chính xác của máy móc, tay nghề của người đứng máy luôn thể, đặc điểm nội bật tối ưu chương trình gia công trong khoảng người lập trình. Và những bộ điều khiển(Fanuc, Okuma…) với những chức năng nội suy sáng tạo, hỗ trợ người dùng.
    Chính vì vậy, CAD/CAM VIỆT NAM đã đầu tư vật dụng hệ thống máy Gia công cơ khí sử dụng máy CNC đương đại. máy tiện cnc machineshop Trong đấy mang các máy phay CNC thương hiệu DMG Mori-Seiki, máy tiện cơ và máy tiện thể Nhật vùng cao để phục vụ nhu cầu của các bạn, đem lại chất lượng sản phẩm cao nhất.
    sở hữu hệ thống máy móc hiện đại của Nhật vùng cao, Đài Loan, CAD/CAM VIỆT NAM cung cấp nơi các bạn dịch vụ Gia công cơ khí bằng máy CNC với những sản phẩm được gia công trên máy CNC, máy luôn thể vạn năng bao gồm: khía cạnh máy, trục, chốt, tiện thể khía cạnh côn, nhân thể các loại trục vít me, gia công trục khủy, trục lệch tâm, tiện ren trong, ren ko kể. những khía cạnh chuyên dụng cho gia công, lắp ráp và đo kiểm theo đề nghị của khách hàng.
    người mua sở hữu nhu cầu Gia công nhân tiện CNC khía cạnh máy, nhân thể trục và những sản phẩm theo bắt buộc vui lòng liên hệ phòng ban hỗ trợ:
     

Chia sẻ trang này