Đang tải...

Ưu thế của dòng máy CNC

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi nguyennam, 5/10/20.

  1. nguyennam

    nguyennam Member

    Tham gia ngày:
    10/3/17
    Bài viết:
    624
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Ưu thế của dòng máy CNC

    tìm máy CNC Doosan hàn quốc hàng hiệu tại CAD/CAM VIỆT NAM

    Trong ngành nghề công nghiệp cơ khí ngày nay, những chiếc máy CNC sở hữu hiệu quả công việc cao đang được ưa thích. các chiếc máy này càng ngày càng biểu lộ được những tính năng vượt trội trong việc cắt, gọt,tiện, phay… kim khí,gỗ hay những loại chất liệu khác. lắp đặt máy cnc Trong các hãng máy CNC lừng danh trên thị trường đừng không đề cập nơi máy CNC sở hữu nguyên do từ quốc gia kim chi Hàn Quốc.

    Tổng quan về máy CNC

    máy CNC là viết tắt của cụm từ Computer Numerical Control – (điều khiển bằng hệ thống máy vi tính).Nói dễ hiểu, đây là 1 hệ thống máy móc chuyên gia công cơ khí tự động, hoạt động dựa trên nguyên tắc sử dụng các chương trình viết bằng ký hiệu chuyên biệt theo tiêu chuẩn EIA-274-D, (thường gọi là mã G).Dựa trên những chương trình được thiết lập sẵn này, máy CNC Doosan sẽ gia công, cung cấp ra sản phẩm theo sự điều khiển và giám sát của hệ thống máy vi tính.


    [​IMG]


    00001 (Đánh số chương trình)

    N005 G54 G90 S400 M03 (chọn hệ tọa độ, chế độ tuyệt đối, quay trục dao ngược chiều kim đồng tại tốc độ 400 RPM)

    N10 G00 X1. Y1. (chạy nhanh nơi vị trí XY của lỗ đầu tiên)

    N015 G43 H01 Z.1 M08 (xác định bù chiều cao dao, chạy nhanh tới mặt thoát dao để chuẩn bị khoan, bật dung dịch làm cho mát)

    N020 G01 Z-1.25 F3.5 (bắt đầu khoan lỗ trước hết, tốc độ ăn dao ba.5 inch/phút)

    N025 G00 Z.1 (Thoát dao nhanh khỏi lỗ)

    N030 X2. (chạy dao nhanh tới lỗ thứ 2)

    N035 G01 Z-1.25 (ăn dao lỗ vật dụng 2)

    N040 G00 Z.1 M09 (thoát dao nhanh khỏi lỗ trang bị hai, tắt dung dịch)

    N045 G91 G28 Z0 (Quay lại vị trí tham chiếu của hướng Z)

    N050 M30 (Kết thúc chương trình)

    ví dụ sở hữu vẻ như lan man, nhưng dụng ý ở đây là vai trò quan trọng của trình bày, tức thị khả năng hình dung trước các con phố chạy dao. ích lợi của máy CNC ko mang nó thì khó mà lập trình CNC để gia công những chi tiết phức tạp được. người làm việc máy CNC Doosan có kinh nghiệm cần mường tượng được bất cứ bước gia công nào trước lúc thực hiện nó.

    Chúng ta hãy thử phân tách một chương trình CNC ngắn cho ở bên. Chương trình khoan hai lỗ trên máy CNC Doosan. Bạn chưa bắt buộc quy tụ vội vào những câu lệnh cụ thể vì các ghi chú trong ngoặc đủ để hiểu ý nghĩa của chúng. mục đích chính ở đây là cấu trúc của chương trình CNC và thuộc tính lần lượt lúc thực hành những câu lệnh cho đúng. trước tiên, bộ điều khiển sẽ đọc, dịch (ra mã trực tiếp điều khiển máy), rồi thực hiện lệnh trước nhất. Xong lệnh trước tiên mới nơi nơi lệnh tiếp theo: đọc-dịch-thực hiện. Cứ như vậy cho đến cuối chương trình.
     

Chia sẻ trang này