Đang tải...

[Spam] Vài cách điều trị vô sinh nữ

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi tuongan, 8/6/16.

  1. tuongan

    tuongan New Member

    Tham gia ngày:
    8/6/16
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ngày nay, số lượng vô sinh nữ đang có xu hướng tăng lên. Bệnh vô sinh vẫn luôn là nỗi lo lắng của tương đối nhiều chị em bởi nó không chỉ ảnh hưởng đến tâm lý mà còn hiểm họa tới hạnh phúc gia đình. Bởi vậy , mong mỏi lớn nhất của phụ nữ khi này chính là sớm tìm ra cách chữa trị vô sinh tận gốc để có khả năng sớm thực hiện được thiên chức cao cả nhất của một người nữ giới đó là được làm mẹ. Hiểu được tinh thần đó , sau đây vài bác sĩ phòng khám Thiên Tâm sẽ chia sẻ tới bạn cách chữa bệnh vô sinh hiệu quả ở phái yếu . Hãy cùng theo dõi bài viết này nhé!

    Vô sinh nữ là gì?

    Vô sinh nữ là hiện tượng một cặp vợ chồng chung sống với nhau ít nhất là 1 năm, giao cấu đều đặn và không sử dụng bất kì một biện pháp tránh thai nào mà người phụ nữ vẫn chẳng thể mang bầu.

    Phụ nữ có thể mắc bệnh vô sinh do khá nhiều căn nguyên khác nhau nhưng nguyên do chủ yếu là do mắc phải một số bệnh ở tử cung và buồng trứng. Vô sinh gây tác động rất lớn đến tâm trạng cũng như hạnh phúc gia đình.

    Hiện nay, với sự phát triển vượt bậc của y học hiện đại thì bệnh vô sinh đã không còn khó trị như trước nữa, từ đấy có thể giúp đỡ phụ nữ lấy lại niềm tin cũng như hạnh phúc trong đời sống . Những cách thức trị vô sinh phái yếu cũng tương đối đa dạng như: trị ngoại khoa, trị vô sinh bằng phương thức bơm tinh trùng vào buồng tử cung hoặc thụ tinh trong ống nghiệm… Do mỗi người bị vô sinh đều bắt nguồn từ một số nguyên do không giống nhau cho nên phương thức chữa trị vô sinh cũng không giống nhau giữa vài trường hợp.

    [​IMG]

    Cách thức điều trị vô sinh nữ

    Để chữa trị bệnh vô sinh nữ tận gốc thì điều đầu tiên đấy là phải biết chính xác lý do gây bệnh. Sau khi kiểm tra lâm sàng, thực hiện những xét nghiệm cần thiết như chụp tử cung, chụp vòi trứng, xét nghiệm nội tiết vào đầu chu kỳ kinh để đánh giá buồng dự trữ trứng… Xác định được căn nguyên cũng như vấn đề của từng bệnh nhân , thầy thuốc sẽ đưa ra hướng chữa trị phù hợp nhất.

    Giả dụ bạn bị vô sinh do mắc phải một vài bệnh lý nhiễm trùng phụ khoa thì việc trước hết là phải chữa trị nhiễm trùng ổn định bằng cách thức sử dụng thuốc uống, thuốc đặt, đốt điện hoặc phẫu thuật tùy vào vấn đề bệnh.

    Trong trường hợp bạn bị vô sinh do mắc các bệnh ở buồng trứng hoặc tử cung thì tùy những bệnh học khác nhau sẽ có phương thức trị bệnh khác nhau.

    Khi bạn đã chữa trị bằng tất cả một vài giải pháp trên mà không hiệu quả thì lúc này chuyên gia sẽ tư vấn và chỉ định bạn trị bằng một vài giải pháp hỗ trợ sinh sản. Một số biện pháp hỗ trợ sinh sản thường ứng dụng là: bơm tinh trùng vào buồng tử cung và thụ tinh trong ống nghiệm.

    - Bơm tinh trùng vào buồng tử cung: phương thức này dùng một ống thông y tế chuyên dụng để bơm trực tiếp tinh trùng của nam giới đã được lọc rửa vào buồng tử cung của người phái đẹp . Để triển khai phương thức này thì ống dẫn trứng của bạn phải ở trạng thái mở và khỏe mạnh, các bất lợi từ ống dẫn trứng như viêm ống dẫn trứng hoặc tắc ống dẫn trứng đều có thể dẫn tới cản trở đến quá trình thụ tinh của trứng và tinh trùng.

    - Thụ tinh trong ống nghiệm: là kỹ thuật lấy noãn của phái đẹp và tinh trùng của đàn ông kết hợp với nhau ở bên ngoài cơ thể để tạo thành phôi thai. Sau đó , phôi thai sẽ được nuôi trong ống nghiệm khoảng 2 – 5 ngày rồi mới đưa vào trong buồng tử cung của người chị em . Đây là một kỹ thuật rất phức tạp đòi hỏi yêu cầu về kỹ thuật và những chuyên gia chuyên khoa phải có chuyên môn kinh nghiệm. cách thức này được triển khai sau cùng khi mà một số phương pháp chữa trị khác không mang đến hiệu quả

    Làm mẹ là thiên chức cao cả nhất của người phái đẹp , cho nên vô sinh luôn là ác mộng đối với vài nữ . Giả dụ bạn đang lo lắng , hoang mang về vấn đề sức khỏe sinh sản của mình khi phải đối mặt với nguy cơ vô sinh – hiếm muộn thì hãy tới với phòng khám phụ khoa Thiên Tâm để được các bác sĩ khuyến cáo và điều trị kịp thời.

    Phòng khám Thiên Tâm là một trong những địa chỉ y tế có có tiếng trong lĩnh vực khám và trị một vài bệnh tình phụ khoa nói chung và vô sinh – hiếm muộn nói riêng. Với đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn – giàu kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại phòng khám đã tiến hành điều trị cho khá nhiều trường hợp bị vô sinh ở phái yếu giúp cho phái yếu lấy lại được niềm tin và hạnh phúc trong đời sống .

    Trên đây là vài cung cấp của phòng khám phụ khoa thiên tâm về “cách thức chữa trị bệnh vô sinh nữ giới ”. Giả dụ bạn đọc muốn trau dồi thêm về vấn đề này thì có khả năng gọi tới số 01666 065 566 – 01666 065 588 để được vài thầy thuốc tư vấn và đặt lịch hẹn khám không mất phí hoặc trực tiếp đến tại phòng khám địa chỉ số 212 Nguyễn Lương Bằng – Đống Đa – Hà Nội, vài chuyên gia luôn tận tình giúp bạn bất cứ thỉng thoảng . Chúng tôi mở cửa tất cả vài ngày trong tuần từ 8h-22h hàng ngày kể cả ngày nghỉ và ngày lễ để có khả năng giúp bạn một cách tốt nhất.
     

Chia sẻ trang này