Đang tải...

[Spam] Vài cách phòng ngừa bệnh mắt bị cườm đá

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi linhlinh2131, 27/5/16.

  1. linhlinh2131

    linhlinh2131 New Member

    Tham gia ngày:
    14/5/16
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Dù hiện tại việc xử lý đục thủy tinh thể bằng phương án mo phaco cho khả năng chữa khỏi cao nhưng không phải khi nào cũng đảm bảo kết quả thành công 100% và đủ điều kiện để thực hiện giải phẫu. Điều quan trọng nhất là phải biết phòng ngừa từ những yếu tố gây bệnh đã được y khoa chỉ định từ trước.
    [​IMG]
    Mổ phaco chữa mắt cườm đá
    – Đeo kiếng mát. Luồng sáng từ tia UV ngoài trời nắng là yếu tố đóng góp lớn vào sự tiến triển của bệnh mắt cườm khô kể cả từ ban đầu. Vì thế phải dùng kính râm để chặn bớt tia tử ngoại khi đang ở ngoài trời nắng hoặc hạn chế ra đường.
    – Khám mắt thường xuyên. Việc khám tình trạng mắt thường xuyên có thể giúp cho việc tìm thấy mắt cườm khô và các bệnh lý về mắt khác sớm nhất.
    – Chế độ thức ăn là nguyên nhân có sự liên quan khó có thể tách rời với sự hình thành bệnh mắt cườm khô. Một Khẩu phần dinh dưỡng hợp lý, nhiều chất hỗ trợ chức năng gan tốt sẽ có năng lực kết hợp phòng chống bệnh trở nặng. Bất cứ ai mắc bệnh này có biểu hiện thiếu đồng. Bên cạnh đó còn cần tăng cường Beta-carotene giúp tiêu diệt các gốc tự do,một trong những tác nhân gây bệnh, nhằm phòng ngừa cho mắt bạn không gặp phải những vết thương có nguồn gốc đến ánh sáng. Bên cạnh đó còn cần thêm taurin (một chất chính cấu thành thủy tinh thể) có khả năng làm chậm sự khởi phát của bệnh.
     

Chia sẻ trang này