Đang tải...

[Cần bán] Vài nét điểm qua về S8 Samsung

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi hoangquanlaij, 25/9/18.

  1. hoangquanlaij

    hoangquanlaij New Member

    Tham gia ngày:
    13/7/18
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Sau một thời gian chờ đợi khá lâu cuối cùng chiếc dt samsung galaxy s8 cũng được Samsung đem ra mắt tới người dùng trên toàn thế giới. Chiếc smarphone này cũng không làm mất phí công của hàng triệu người sử dụng trên toàn thế giới. Với chất liệu sử dụng kim loại + kính mới lạ Cùng với thiết kế mới lạ màu sắc đặc biệt làm cho đại đa số người nhận thấy mê mẩn.
    không những trên thị trường thế giới mà ở thị trường nước ta rất nhiều người yêu thích dùng những sản phẩm của Samsung. Để nhiều người có thêm thông tin cũng như hiểu rõ hơn về chiếc smarphone này. Hãy cùng điểm qua một vài thông tin căn bản cũng như phân tích thực tế về chiếc dt samsung galaxy s8 này nhé.

    - Thiết kế dt samsung galaxy s8 theo phong phác đồ mới

    Dt samsung Galaxy S8 sở hữu ngôn ngữ thiết kế khác biệt hẳn so với Các sản phẩm tiền nhiệm trước đó. Nổi bật hơn hẳn ở phần viền siêu mỏng, đồng thời, thu hẹp đáng kể viền trên và dưới theo xu hướng tràn viền Hiện nay, giúp máy dù có màn hình lớn hơn, mang lại cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời hơn nữa.

    Còn về thông số xác thực thì máy nặng 155g, chiều dài là 148.9 mm, chiều rộng: 68.1 mm, độ mỏng máy ấn tượng chỉ có 8.0 mm. Đúng là một thiết kế đẳng cấp phải không?

    >>> http://thinhmobile.com/samsung-galaxy-s8-gia-bao-nhieu-tien-la-re-nhat.html

    - Màn hình dt samsung galaxy s8

    Galaxy S8 sở hữu màn hình vô cực hoàn hảo Bên cạnh công nghệ Super AMOLED cực kỳ sắc nét, với kích thước 5.8 inches, giúp người dùng có được khung àn hình rộng cùng Các hình ảnh trung thực, sắc nét và sống động như thật.

    [​IMG]

    Bằng việc dùng công nghệ giúp dt samsung galaxy s8 có hình ảnh sắc nét và chân thực

    Bên vào đó, dt Samsung Galaxy S8 còn được trang thiết bị thêm màn hình Infinity Display, với độ phân giải lên tới 1440 x 2960 pixels, tương đương với tỷ lệ 2:1, kết hợp với thiết kế cong tràn viền theo khuynh hướng mới Tính đến thời điểm hiện tại. Còn nút Home, những chi tiết nhỏ khác thì được thiết kế dễ dàng hóa giúp màn hình của Galaxy s8 nhìn gọn gàng hơn. Nhờ điều đó mà người sử dụng có thể tận dụng toàn bộ phần diện tích hiển thị cho công việc, hay giải trí xem phim, lướt web với trải nghiệm thú vị hơn.

    - Cấu hình dt samsung galaxy s8

    Dt Samsung galaxy s8 được hãng Samsung sử dụng bộ xử lí 10nm tiên tiến nhất Hiện nay. Bộ vi xử lý này giúp tốc đọ xử lý những ứng dụng của máy nhanh đến đáng kinh ngạc. Không chỉ thế, cũng giúp tăng thời lượng sử dụng pin và mức tiêu thụ điện năng giảm 20%. Máy còn đạt tiêu chuẩn IP68 về chống nước và bụi bẩn nữa cho nên đen đủi lỡ tay làm rơi điện thoại xuống nước thì bạn cũng không cần lo lắng quá nhé!

    Dung lượng RAM 4GB, ROM 64GB, đi kèm với chip đồ họa Adreno 540, giúp dt samsung Galaxy S8 đủ sức hoạt động mượt mà, cho hiệu năng ổn định bất kỳ chạy đa nhiệm, đáp ứng nhu cầu dùng khắt khe của người sử dụng.

    [​IMG]

    Chất lượng hình ảnh trên dt Samsung Galaxy S8

    - Camera dt samsung galaxy s8

    Bộ đôi camera của Samsung Galaxy S8 chính là điểm nhấn chính mà Samsung muốn đem lại cho người sử dụng. Đây là lần đầu tiên Samung sử dụng camera kép cho sản phẩm của mình, bộ đôi này sở hữu độ phân giải lần lượt là 12 MP cho mặt sau và 8.0 MP cho camera selfie. Đi kèm ống kính có khẩu độ cực cao là F1.7, tích hợp hàng loạt các công nghệ chụp ảnh vượt trội như: Tự động lấy nét, Gắn thẻ địa lý, Chạm lấy nét, Nhận diện khuôn mặt, HDR, Panorama, Chống rung quang học (OIS), Chế độ chụp chuyên nghiệp... Cho bạn bắt trọn từng khoảnh khắc lung linh và không bao giờ bỏ lỡ những cuộc vui cùng bạn bè.

    Nên chọn mua dt samsung galaxy s8 ở đâu
    Nếu bạn chưa biết nên tới đâu mới có khả năng sở hữu chiếc dt samsung galaxy s8 cam kết thì có thể tham khảo qua ngay ở Thinhmobile. Mọi thông tin về sản phẩm bạn có thể tham khảo qua ở wedsite chính thức của của hàng tại: thinhmobile hoặc liên hệ qua Hotline: 0963.75.22.33 để được các nhân viên trả lời trực tiếp. Xin cảm ơn!!

    Nguồn: http://thinhmobile.com/samsung-galaxy-s8-quoc-te.html
     

Chia sẻ trang này