Đang tải...

[Spam] Vai trò của máy tiện

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi nguyennam, 26/10/22.

  1. nguyennam

    nguyennam Member

    Tham gia ngày:
    10/3/17
    Bài viết:
    622
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Vai trò của máy tiện
    Đúc rút quý báu từ Cẩm nang tậu máy tiện CNC cũ
    Bạn đang quan tâm và muốn tìm tìm một chiếc máy tiện nhằm nâng cao năng suất cần lao và năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp mình, đáp ứng sở hữu nhu cầu ngày một tăng lên của người dùng và thị trường. click xem bên cạnh đó việc chọn sắm cũng chẳng phải là thuần tuý, sở hữu đầy đủ người do dự không biết nên mua tìm máy cũ hay đầu cơ máy mới?
    nếu như bạn cũng đang băn khoăn sở hữu thắc mắc này, hãy cộng tham khảo các Cẩm nang mua máy tiện CNC được san sẻ sau đây nhé.
    [​IMG]
    Ưu nhược điểm lúc tậu sắm máy tiện cũ
    thế mạnh lúc đầu cơ máy tiện cũ
    các máy tiện CNC cũ hay thường được gọi là các máy bãi, cốt yếu là những máy cũ của Nhật, Mỹ hay Hàn Quốc. 1 số điểm mạnh của máy tiện CNC cũ như sau:
    giá bán đầu tư để tậu máy ko quá cao, phù hợp với phổ biến tổ chức, trang trại, cùng lúc cũng sở hữu thể nhanh thu hồi vốn.
    máy tiện CNC cũ ví như có thể sắm được các máy chính hãng nhập khẩu, chất lượng còn đảm bảo, độ dung sai bằng lòng được thì vẫn sở hữu thể sử dụng được chỉ mất khoảng khá dài.
    những máy tiện cũ thường chưa được đồ vật nhiều kỹ thuật mới buộc phải không đề xuất quá cao về chuyên môn của kỹ thuật viên.
    Nhược điểm lúc đầu cơ máy tiện cũ
    máy tiện giá rẻ giả dụ lựa chọn đầu tư vào 1 máy tiện cũ, với hơi nhiều nhược điểm mà bạn bắt buộc bắt buộc tính nơi trước lúc quyết định mang cần tậu máy tiện CNC cũ hay ko, bao gồm:
    giả dụ ko sở hữu đa dạng Tổng hợp mua tìm máy tiện CNC cũ hoặc tậu, test máy ko kĩ thì vô cùng với thể sẽ sắm nên máy không còn đạt chất lượng, hay có sự cố và nhanh hư hỏng.
    Độ xác thực của máy sẽ không còn được bảo đảm, chỉ thích hợp gia công các sản phẩm với độ xác thực không cao.
    Máy cũ mang thể sẽ ko tương thích sở hữu các dụng cụ cắt gọt mới bây giờ, hạn chế công dụng gia công.
    Tính ổn định của máy là không cao, dễ xảy ra các sự cố hoặc ngừng hoạt động trong khi đang chạy, tác động đi tiến độ gia công.
    Máy cũ ko thừa hưởng chế độ bảo hành, bảo dưỡng từ hãng cần nếu như với sự cố thì sẽ đều phải nên gọi thợ bên ngoài, phụ thuộc vào trình độ của thợ sửa chữa.
    Việc tìm kiếm linh kiện, phụ tùng để thay thế trên những máy cũ cũng sẽ khó khăn hơn.
    các máy cũ thường tiêu tốn điện năng phổ biến hơn những máy mới, cũng không bảo đảm độ an toàn về điện như máy mới.
    Do không đảm bảo độ xác thực, độ ổn định thấp, khó gia công được các khía cạnh phức tạp nên sẽ không nhận được các đơn hàng to, đòi hỏi độ xác thực cao trong khoảng các đối tác lớn.
     

Chia sẻ trang này