Đang tải...

[Quảng cáo] Vì sao game thủ Việt không nên bỏ qua tựa game Blade and Soul?

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi vienthonghdc, 23/1/16.

  1. vienthonghdc

    vienthonghdc Member

    Tham gia ngày:
    29/12/15
    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những lý do vì sao game thủ Việt không nên bỏ qua tựa game Blade and Soul mới ra mắt vào ngày 19/1 mới đây.

    Tựa game Blade and Soul không còn là cái tên xa lạ với các game thủ Việt. Đây là tựa game online bom tấn đang “nổi đình nổi đám” hiện nay. Game thủ Việt có thể tìm hiểu các thông tin về tựa game này ngay trên smartphone của mình sau khi đăng ký một gói 3G cho smartphone. Với kết nối 3G, bạn hoàn toàn có thể mua thẻ điện thoại Mobifone, Viettel, Vinaphone… online ngay trên máy.


    [​IMG]
    Đồ họa game Blade and Soul

    Trước hết, game Blade and Soul gây ấn tượng với thiết kế đồ họa siêu bắt mắt. Các cảnh quan, nhân vật được đầu tư chú trọng trong từng chi tiết, trang phục, tạo thiện cảm cho game thủ ngay khi vừa mới bắt đầu chơi. Không chỉ vậy, game còn mở ra trước mắt người chơi một thế giới vô cùng rộng mở, giúp game thủ có được những trải nghiệm tuyệt vời trong game.

    Ngoài đồ họa, nhân vật trong game còn hút ánh mắt người chơi với thiết kế cực gợi cảm, thời trang. Các game thủ sẽ ngay lập tức bị cuốn hút vào tạo hình nhân vật nữa trong game với chuyển động khá nhịp nhàng, mềm mại, uyển chuyển.

    Trang phục của nhân vật cũng được đầu tư đẹp mắt, giúp tôn lên vóc giáng của nhân vật. Đây cũng là điều dễ hiểu khi trong game, số lượng nhân vật nữ bao giờ cũng đông hơn hẳn nhân vật nam. Bạn có thể nạp tiền vào tài khoản game để thay đổi phục trang, mua sắm thêm vật phẩm cho nhân vật của mình. Chỉ cần nạp một số tiền tương đương với một the Mobifone 50K là bạn có thể mua sắm, trao đổi vật phẩm hiệu quả.


    [​IMG]
    Hệ thống nhân vật trong game Blade and Soul

    Một điểm thu hút người chơi trong game Blade and Soul nữa đó chính là hệ thống nhân vật rất phong phú, với 7 class nhân vật sở hữu phong cách chiến đấu đặc trưng riêng, đem lại cho game thủ nhiều sự lựa chọn phù hợp với sở thích, phong cách chơi của từng người cũng như tạo sự hấp dẫn cho người chơi.

    Bước chân vào thế giới của Blade and Soul, người chơi còn được trải nghiệm hệ thống chiến đấu hấp dẫn với sự thay đổi qua từng level, giúp kích thích sự ham học hỏi, tìm tòi khám phá của game thủ. Tính chiến đấu của game khá cao buộc người chơi phải có sự nghiên cứu, quyết định việc thực hiện các đòn combo skill, chứ không chỉ đánh riêng từng skill một.

    Trên đây là những lý do vì sao game thủ Việt không nên bỏ qua tựa game Blade and Soul. Để tìm hiểu thêm các ưu điểm, cách chơi, cách cài đặt game Blade and Soul này ngay trên điện thoại, bạn chỉ cần theo dõi
    tin khuyen mai Mobifone, Viettel, Vinaphone, và đăng ký một gói 3G phù hợp của nhà mạng cho smartphone của mình.
     

Chia sẻ trang này