Đang tải...

Vì sao nên chọn máy tính tiến của Lý Phú Vinh

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi tiensinh77, 30/1/19.

  1. tiensinh77

    tiensinh77 New Member

    Tham gia ngày:
    16/7/18
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Khi vai trò của hệ thống tính tiền, phần mềm bán hàng ngày càng khẳng định vị trí trong doanh nghiệp thì trên thị trường cũng xuất hiện hàng loạt các đơn vị cung cấp máy tính tiền chuyên nghiệp cho đến không chuyên, đa dạng chủng loại từ trong nước cho đến nhập khẩu. Điều này khiến khách hàng không khỏi bối rối để chọn ra một đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín, chất lượng.


    Để hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng hệ thống tính tiền hay phần mềm quản lý, ngoài việc quan tâm đến những chức năng sản phẩm mang lại, khách hàng cũng cần tìm hiểu kỹ dịch vụ của nhà cung cấp phần mềm đó, cụ thể là những dịch vụ sau:


    1. Tư vấn trước khi mua hàng

    Để chọn được một phần mềm quản lý bán hàng phù hợp trức khi mua, khách hàng cần nêu rõ những chức năng cần có trong phần mềm. Nhà cung cấp sẽ dựa trên những yêu cầu đó để tư vấn các phần mềm phù hợp, cần áp dụng hệ thống cụ thể như thế nào để tối ưu hóa hoạt động kinh doanh của khách hàng.


    [​IMG]

    2. Hỗ trợ đào tạo nhân viên

    Với một số phần mềm chuyên dụng, sau khi khách hàng mua về cài đặt, đơn vị cung cấp phần mềm chuyên nghiệp sẽ tổ chức buổi đào tạo cho nhân viên để hướng dẫn cách sử dụng.


    3. Hỗ trợ kỹ thuật bất kỳ lúc nào

    Dịch vụ hỗ trợ xuyên suốt trong quá trình sử dụng phần mềm qua số Hotline hay tổng đài chăm sóc khách hàng là đáng ghi nhận. Vì ai biêt được những sự cố có thể xảy ra không thể lường trước. Lúc đó, việc kết nối nhanh chóng và trực tiếp với nhà cung cấp để xử lý kịp thời chính là điều cần thiết.


    4. Hỗ trợ sử dụng miễn phí

    Còn gì khiến bạn không yên tâm khi nhà cung cấp cho bạn thời gian sử dụng phần mềm miễn phí từ 15-30 ngày để vừa làm quen với phần mềm, vừa xem xét phần mềm có thực sự phù hợp khi đưa vào sử dụng thực tế hay không. Vậy là khách hàng không còn phải lo rủi ro về việc đầu tư chi phí cho một phần mềm không phù hợp.


    Bạn sẽ được hỗ trợ cả 4 dịch vụ nêu trên khi lựa chọn nhà cung cấp Lý Phú Vinh – đơn vị chuyên cung cấp hệ thống tính tiền – phần mềm bán hàng có kinh nghiệm trên 20 năm nay. Sử dụng phần mềm quản lý mà bên cạnh bạn luôn có sự hỗ trợ đồng hành từ nhà cung cấp, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm và tự tin để biến nó thành công cụ hỗ trợ đắc lực cho mình.


    Doanh nghiệp máy tính tiền Lý Phú Vinh

    Hotilne: 0902.444.888

    Website: lyphuvinh.com
     

Chia sẻ trang này