Đang tải...

[Quảng cáo] Vị trí đẳng cấp nhất Trần Phú Nha Trang của Condoten ab nha trang

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi sofm9212, 6/11/16.

  1. sofm9212

    sofm9212 New Member

    Tham gia ngày:
    19/10/16
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Condotel ab Nha Trang năm tại ở vị trí trái tim của thủ đô - Số 44 Trần Phú Nha Trang, Nha Trang với 3 mặt tiền Trần Phú Nha Trang, Lê Thánh Tôn và Hùng Vương, gần Nhà hát thành phố và Quảng Trường trung tâm, Tháp Trầm Hương. Đây là trục đường du lịch cuồng nhiệt top 1 tại thành phố biển Nha Trang, mặt đường Trần Phú, công trình có view chính diện ra biển. Ab Central Square Nha Trang như một viên Đắc địa lấp lánh giữa lòng đô thị.

    [​IMG]
    Ab Central Square Nha Trang với vị trí tốt, trọng tâm của trọng tâm còn Nha Trang thị trường du lịch truyền thống. Với lượng khách phần lớn hằng năm đến từ Nga, các nước Đông Âu, Trung quốc, Anh. Mỹ... Theo kê khai của Sở du lịch tỉnh Khánh Hòa thị trường du lịch biển Nha Trang hằng năm tăng trưởng đều từ 14%-16% so với cùng kỳ những năm trước đó

    tập đoàn dự án condotel AB tower Nha Trang là công ty cổ phần đầu cơ A & B Deverlopment Cord. Đây đó là một trong các CĐT tín nhiệm, dành được đa số sự tin cậy của các cư dân. Với 12 năm EXP trong ngành kiến trúc, kiểm tra, phân tích kỹ thuật, A & B Deverlopment Cord hứa hẹn sẽ mang lại thị trường dòng loại hình căn hộ nghỉ dưỡng cấp cao xứng tầm.
    CĐT thi công công trình đó là Công ty trách nhiện hữu hạn Bình Định với 11 năm sư điêu luyện, quyết định địa vị là một trong những công ty xây dựng bậc nhất ở khu vực phía Nam.
    http://vietnamcondotel.net/condotel-ab-tower-nha-trang/
     

Chia sẻ trang này