Đang tải...

[Vwin] - Soi kèo trận đấu Real Madrid vs Sevilla, 01h45 ngày 10/08

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi ilovevwin, 9/8/16.

  1. ilovevwin

    ilovevwin Member

    Tham gia ngày:
    3/5/16
    Bài viết:
    195
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    TẶNG NGAY 1090K TIỀN CƯỢC MIỄN PHÍ KHI ĐĂNG KÍ, THƯỞNG DOANH THU TẠI THỂ THAO LÊN ĐẾN 40 TRIỆU ĐỒNG

    THAM KHẢO THÊM KÈO CƯỢC TẠI ĐÂY

    [​IMG]

    Ở trận đấu đêm nay, Real không có sự phục vụ của Ronaldo do chấn thương. Ngoài ra, một loạt các trụ cột khác như Bale, Benzema hay Pepe cũng chưa có thể lực tốt nhất. Nhưng đội quân của HLV Zidane vẫn là tập thể đáng để hy vọng hơn khi họ vừa có màn chạy đà hoàn hảo với 2 chiến thắng trước Chelsea và Bayern Munich tại International Champions Cup.

    HLV Zidane vẫn còn trong tay những nhân tố rất chất lượng như Modric, Isco, James Rodriguez và đặc biệt là Morata. Tất cả đều muốn tận dụng cơ hội khi thiếu vắng các trụ cột để tạo dấu ấn nhằm hy vọng có chỗ đứng trong đội hình chính ở mùa giải sắp tới.

    Bên kia chiến tuyến, chỉ trong vài tuần của mùa Hè này, Sevilla gần như mất hết. HLV Unai Emery vừa đi theo tiếng gọi của PSG. Bộ khung của Sevilla mùa trước cũng “gãy” sạch khi họ mất một lúc 3 trụ cột Ever Banega (sang Inter), Grzegorz Krychowiak (PSG) và Kevin Gameiro (Atletico).

    Có thể, trong khi Real mới có 3 màn cọ xát thì Sevilla đã chơi tới 6 trận giao hữu trong Hè này và thắng cả 6 trận. Tuy nhiên, những thống kê ấy không nói lên gì nhiều bởi những bại tướng của đội bóng xứ Andalucia như Granada, St. Pauli, Mainz hay Sandhausen rõ ràng kém quá xa Real về mọi mặt.

    Thêm 1 thông tin đáng lưu ý là trong 5 lần đối đầu gần nhất với Sevilla, Real Madrid thắng 4 và thua 1.

    Dự đoán: Chọn Real Madrid, kèo Xỉu
     

Chia sẻ trang này