Đang tải...

[Spam] Xem phong thủy ý nghĩa của cây táo

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi nguyenhang1908, 6/6/16.

  1. nguyenhang1908

    nguyenhang1908 New Member

    Tham gia ngày:
    26/5/16
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Theo phong thủy, cây táo là biểu tượng của con quý, thịnh vượng. Quả táo ngoài tác dụng bổ sung dưỡng chất, nó còn đem lại may mắn và tài lộc cho bạn. Cùng xem ý nghĩa phong thuy của cây táo với chúng tôi nhé.

    [​IMG]

    Cây táo – Sinh được con quý. Táo là loại cây được trồng phổ biến, gỗ cứng có thể làm dụng cụ gia đình, điêu khắc, sách cổ thường gọi là “táo bản”; quả ăn vào có thể “bổ trung ích khí”. Cây táo ra quả rất sớm. Trong tiếng Hán, táo đồng âm với chữ “tảo” (sớm), phong tục dân gian đã từng vẽ táo chung với hạt dẻ (hoặc vải), vì đồng âm với “tảo lập tử” (sinh quý tử). Người ta thường mang táo và quế nguyên để làm quà tặng trong ngày hôn lễ, vì chúng đồng âm với “tảo sinh quý tử” (sớm sinh quý tử).

    Quả táo – Biểu tượng của lợi lộc, may mắn và thịnh vượng

    Quả táo còn là hình ảnh của sự thu hoạch, sự kết quả hoặc thành tựu trong công việc, trong buôn bán kinh doanh. Quả táo bằng pha lê đem lại dương khí, nó có tác dụng hóa giải được hung khí chiếu đến, đem lại lợi lộc, sự may mắn và thịnh vượng.

    Trong Bát vận, những trái táo bằng pha lê tượng trưng cho sao Bát bạch sẽ là vật phẩm quan trọng tiếp khí cho các cát tinh như Bát bạch, Cửu tử, Thiên y, Diên niên để bổ sung tài lộc và sức khỏe. Cũng có thể dùng để kích hoạt khí của Sơn tinh trong ngôi nhà để tạo môi trường hòa thuận, êm ấm trong gia đình con cái hiếu thuận, thành đạt.

    Nên dùng trong phòng khách hoặc văn phòng, dùng trong phòng thờ. Đặc biệt tốt cho những nơi nhiều âm khí, thiếu ánh sáng. Đặt nơi các cát tinh chiếu đến như: Bát bạch, Cửu tử, Thiên y, Diên niên. Bày trên ban thờ cũng rất có lợi cho việc thờ cúng, bày trên bàn học sẽ tốt cho con đường sự nghiệp.

    Tránh đặt ở nơi giường ngủ, nhà vệ sinh, trong bếp, nơi hung tinh Nhị hắc, Ngũ hoàng, Hoạ hại, Lục sát chiếm đóng.

    Nếu nhà bạn có không gian rộng rãi thì nen xem xét việc mua cho mình một cái táo để trồng trong nhà nhé. Vừa có cây xanh trong nhà, vừa mang nhiều vận may và tài lộc đến cho gia đình. Không những chỉ xem phong thủy, các bạn vào tu vi để xem bói nhé.
     

Chia sẻ trang này