Đang tải...

[Spam] Xem tử vi nhìn tướng đoán khả năng kiếm tiền, giữ tiền của chàng

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi dunga1, 24/5/16.

  1. dunga1

    dunga1 New Member

    Tham gia ngày:
    24/5/16
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Các cụ ta vẫn có câu: ” Đàn ông miệng rộng thì sang, đàn bà miệng rộng tan hoang cửa nhà”, câu nói này rất hay và ý nghĩa. Và trong nhân tướng học, những người đàn ông miệng rộng, đôi môi căng mọng, cằm đầy đặn sẽ có vận mệnh cực tốt, phúc khí lớn, có nhiều may mắn về tài lộc. Đặc biệt theo tu vi thấy những người đàn ông này rất biết cách chi tiêu, họ không bao giờ hoang phí vung tay quá trán chính vì vậy những cô nàng mà có anh chồng như vậy thì cuộc sống của bạn không phải lo lắng về tài chính.

    1. Miệng rộng, đôi môi căng mọng, cằm đầy đặn

    [​IMG]



    Nếu có thêm đặc điểm đôi môi căng mọng, cằm đầy đặn hoặc 2 cằm thì chứng tỏ phúc khí càng lớn, nhiều may mắn về tài lộc, đặc biệt rất dễ phát tài bất ngờ. Ngoài khả năng kiếm tiền dễ dàng, người này còn biết tích lũy tiền bạc cho mục đích lớn lao.



    2. Mũi và xương gò má cân xứng


    xem tu vi tron doi thấy chủ nhân của tướng mạo này có tài vận rất vượng, cuộc sống luôn no đủ, không phải lo lắng về vật chất.

    Bên cạnh đó, khi tướng mũi và xương gò má có sự cân xứng, không những tạo ra sự hài hòa trên khuôn mặt, mà cả vận thế cuộc đời cũng ngày càng khởi sắc. Công danh sự nghiệp thuận lợi, dễ phát tài phát lộc.



    3. Vầng trán rộng, đầy đặn, không khuyết hãm

    [​IMG]

    Nếu trán rộng, không khuyết, huyệt Thái dương đầy đặn là dấu hiệu cho thấy khả năng giữ tiền của người này rất tốt. Nói như vậy không có nghĩa là họ chỉ chăm chăm tích lũy tiền bạc, ki bo trong chi tiêu. Trái lại, họ biết cách kiếm tiền, đầu tư và hưởng thụ cuộc sống một cách tối ưu nhất.

    4. Khoảng cách giữa hai đầu lông mày rộng, sắc Ấn đường sáng sủa

    Khoảng cách giữa hai đầu lông mày cũng là vị trí của Ấn đường, nó cho biết mức độ hanh thông về tài vận của mỗi người. Ấn đường sáng sủa, vận thế càng khởi sắc, cơ hội phát tài phát lộc ngày càng nhiều.

    Khoảng cách ngày càng rộng thì tài lộc càng hanh thông, tốt đẹp. Ngược lại, nếu khoảng cách giữa hai đầu lông mày hẹp, cho thấy cuộc sống của chủ nhân gặp nhiều sóng gió, thăng trầm, tài lộc kém sắc.
     

Chia sẻ trang này