Đang tải...

[Spam] Xem tuổi vợ tuổi Dần hợp với chồng tuổi nào ? phần 1

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi nguyenhang1908, 15/6/16.

  1. nguyenhang1908

    nguyenhang1908 New Member

    Tham gia ngày:
    26/5/16
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Những Cô nàng tuổi Dần mạnh mẽ và giàu nghị lực sống, có đam mê, có khát khao sẽ hợp với những chàng trai như thế nào ? Những chàng trai sinh tuổi nào sẽ hợp với những cô nàng mạnh mẽ này đây ? Chắc hẳn các cô nàng sinh tuổi Dần rất muốn biết người đàn ông sinh tuổi nào sẽ hợp với mình đúng không ? xem tuổi hợp nhau của bạn và người ấy ngay để bạn hai bạn có hợp nhau không nhé ! Nếu hợp thì đó sẽ là mắn mắn dành cho bạn những nếu không được may mắn thì hai bạn cần cố gắng hiểu nhau và vì nhau cùng cô gắng nhiều hơn nhé !

    – Nữ giới tuổi Dần với Nam giới tuổi Tý: Hai người có những mong muốn và ý kiến khá tách biệt nên dễ dẫn đến những mâu thuẫn cũng như lời ăn tiếng nói với nhau. Nếu một trong hai người biết cách lùi lại một bước để người kia tiến lên thì sẽ có cuộc sống hạnh phúc.

    – Nữ giới tuổi Dần với Nam giới tuổi Sửu: Khi yêu có thể người này bỏ qua những khuyết điểm của người kia nhưng sau khi đến với nhau, thành gia lập thất thì cả hai người nên biết cách tôn trọng nhau, tạo điều kiện và thời gian cho người kia hoàn thiện mình.

    [​IMG]
    – Nữ giới tuổi Dần với Nam giới tuổi Dần: Trong cuộc sống thường nhật cặp đôi này cũng không ít tranh cãi, mâu thuẫn. Nhưng cả hai vẫn có thể sống bên nhau, thời gian xa cách sẽ khiến cả hai hiểu thêm về đối phương và biết trân trọng tình cảm của mình hơn.

    – Nữ giới tuổi Dần với Nam giới tuổi Mão: Đây có thể là một cuộc sống hạnh phúc mỹ mãn. Tính cách của người tuổi Dần thường rất phức tạp, còn người tuổi Mão lại yếu đuối, mỏng manh. Hai người kết hợp lại sẽ là một cặp đôi hoàn hảo.

    xem tướng: Nữ giới tuổi Dần với Nam giới tuổi Thìn: Đây sẽ là một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Tuy vẫn có một số trục trặc nhưng người chồng rất hiểu tính cách và tình cảm của vợ và người vợ cũng biết cách điều chỉnh cảm xúc của mình để cả hai đều cảm thấy thoải mái, hạnh phúc.

    – Nữ giới tuổi Dần với Nam giới tuổi Tỵ: Sự cố chấp và không chịu thua người kia thường là nguyên nhân chủ yêu dẫn đến những mâu thuẫn không có đường thoát của cặp đôi này. Nếu một trong hai người hiểu được và nhường nhịn người kia, cuộc sống sau này sẽ ngày càng tốt đẹp.
     

Chia sẻ trang này