Đang tải...

Xóa mọi nếp nhăn, làm căng da thừa dùng công nghệ Thermage

Thảo luận trong 'MUA BÁN / TRAO ĐỔI' bắt đầu bởi trantrang99, 6/12/18.

  1. trantrang99

    trantrang99 Member

    Tham gia ngày:
    30/9/16
    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Xóa mọi nếp nhăn, khiến căng da chùng, chảy xệ mà không can thiệp tiểu phẫu là những ưu điểm ưu việt của công nghệ nâng cơ, xóa nhăn Thermage 2017 hiện đang được áp dụng tại viện thẩm mỹ Lava.
    [​IMG]
    Đạt được làn da căng mọng, đầy đặn, trẻ ra tới cả chục tuổi nay ko còn là giấc mơ dùng công nghệ Thermage 2017​
    Tất cả biểu hiện của tuổi tác in hằn trên làn da như tình huống da thừa, sảy xệ, nếp nhăn, những vết chân chim,… xuất hiện làm cho giàu người lo lắng và thiếu tự tin. Để đạt được làn da tươi trẻ, cực nhiều các chị đã tậu tìm tới biện pháp trẻ hóa da bằng mặt nạ tự nhiên, tất cả chiếc mỹ phẩm,… nhưng không đạt tin cậy như ước muốn.
    Dùng công nghệ nâng cơ, xóa nhăn Thermage 2017 tại viện thẩm mỹ Lava, phụ nữ Việt sẽ không còn nỗi sợ hãi về lão hóa da. Đây là Kỹ thuật mới nhất, tân tiến nhất bây giờ, được áp dụng rộng rãi ở nhiều nước tân tiến trên toàn cầu.
    1. Nâng cơ, xóa nhăn Thermage 2017 ở viện thẩm mỹ Lava các bạn được gì?
    • Sở hữu làn da căng tròn, săn chắc, trẻ ra tới cả chục tuổi.
    • Hiệu quả nâng cơ, xóa nhăn được duy trì bên lâu. Ngay cả khi đã chấm dứt liệu trình Chăm sóc sắc đẹp, collagen vẫn tiếp tục tự tăng sinh, tăng tính đàn hồi cùng với vẻ ngoài căng bóng, mướt mịn cho da.
    • Đảm bảo không đau, không giải phẫu, ko để lại bất kỳ vết tích gì trên bề mặt da, không mất thời gian nghỉ dưỡng.
    • An toàn tuyệt đối bởi Kỹ thuật thiết bị hiện đại, liệu trình chăm sóc sắc đẹp công nghệ, chuyên gia thẩm mỹ giàu kinh nghiệm.
    2. Nâng cơ, xóa nhăn Thermage 2017 an toàn
    • Thermage là Kỹ thuật xóa nhăn, nâng cơ, trẻ hóa da ko lấn chiếm, dùng tần số vô tuyến điện dung (CRF) tác động tới cả 3 lớp thượng phân bì, trung phân bì, hạ so bì tại độ sâu 3mm dưới da. Thermage tác động sóng điện dung giúp phóng thích năng lượng, làm nóng một cách thức mạnh mẽ cùng với đồng nhất khối collagen tại sâu dưới da, tái cấu tạo da săn chắc, căng mịn, không còn sự xuất hiện của nếp nhăn, rãnh nhăn hay tình huống da thừa, sa xệ.
    • Công nghệ Thermage đã được Cơ quản điều hành Thực phẩm cùng với Dược phẩm Hoa Kỳ FDA kiểm định và chứng nhận an toàn cùng với hiệu quả nổi trội trong việc nâng cơ, xóa nhăn. Đây là công nghệ làm đẹp hiện đại, không can thiệp PT, ko lấn chiếm, ko ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như an toàn với mọi chiếc da.
    3. Chỉ định nâng cơ, xóa nhăn Thermage 2017
    • Làn da bắt đầu lão hóa
    • Da nhăn, chùng, chảy xệ, mang vết chân chim
    • ứng dụng cho cả nam và nữ.
    • Chống chỉ định tiến hành dùng phái đẹp đang sở hữu thai
    4. Tiến trình nâng cơ, xóa nhăn Thermage 2017
    B 1: bác sĩ thăm khám trường hợp da, Đánh giá chừng độ lão hóa và đưa ra liệu trình trị liệu cụ thể.
    B 2: Tẩy trang, làm sạch sâu cùng với tẩy tế bào chết cho da.
    B 3: Dán giấy điều trị, thoa gel lên vùng da cần trị liệu
    B 3: thực hiện thao tác nâng cơ xóa nhăn công nghệ Thermage
    B 4: bôi kem dưỡng da và chấm dứt.
    5. Cảm nhận của khách hàng sau khi nâng cơ, xóa nhăn Thermage 2017 tại bệnh viện thẩm mỹ Lava
    • Cô Trần Kim Liễu (Hà Nội): “Qua thời gian Tìm hiểu, tôi với đăng ký và thực hiện liệu trình tăng xóa nhăn Thermage 2017 ở viện thẩm mỹ Lava. Sau thời kì điều trị, những vết chân chim khóe mắt và nếp nhăn vùng trán ko còn, làn da cũng căng mịn và đầy đặn hơn. Tôi rất vừa lòng về nhà sản xuất tại đây”.
    • Chị Thu Trà (Hà Nội): “Không đau rát, không mẩn ngứa, da khôi phục nhanh và săn chắc, mịn màng là các ấn tượng của tôi lúc nâng cơ, xóa nhăn bằng Thermage ở viện thẩm mỹ Lava. Sau mỗi buổi trị liệu, tôi đều được được dặn dò cực kỹ về phương pháp chăm nom da cũng như chơi xuyên nhận được cuộc gọi hỏi thăm, kể lịch làm đẹp tiếp theo. Đây cũng là lý do tại sao tới bây giờ, dù có rất nhiều địa chỉ thẩm mỹ song tôi vẫn luôn tin chọn bệnh viện thẩm mỹ Lava”.
    6. Lưu ý sau lúc nâng cơ, xóa nhăn Thermage 2017 tại bệnh viện thẩm mỹ Lava
    • Không rửa mặt dùng nước quá nóng hoặc quá lạnh.
    • Ko trang điểm sau một ngày nâng cơ, xóa nhăn Kỹ thuật Thermage
    • Thoa kem chống nắng 30 phút trước lúc ra ngoài và cứ cách 2 giờ thì bôi lại nếu như phải làm cho việc ngoài trời, tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.
    • Trong khoảng tuần thứ hai trở đi, mang thể rửa mặt 2 lần/ngày bằng sữa rửa mặt cùng với nước sạch. Giả dụ vùng điều trị mang màu đỏ giàu mang thể áp dụng nước lạnh để rửa mặt. Rửa mặt 3 lần trong 1 ngày cùng với lặp lại như vậy liên tục trong 3 ngày.
    • Bôi kem dưỡng ẩm và chống nắng vào buổi sáng. Tẩy trang, dưỡng ẩm cùng với bôi kem tế bào gốc, vitamin C vào buổi tối.
    Thẩm mỹ viện Lava dùng nhiều năm kinh nghiệm trong ngành chăm sóc sắc đẹp, mang đến cho khách hàng các sản phẩm nhà sản xuất có lợi nhất, cao cấp, tiến tiến và là liên hệ chăm sóc sắc đẹp uy tín. Để được trả lời và thăm khám chính xác từ bác sỹ, quý khách sở hữu thể liên hệ trực tiếp tới viện thẩm mỹ Lava.
     

Chia sẻ trang này