Đang tải...

Xóa tin nhắn tự động với dịch vụ Safe Text của Mobifone

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi vienthonghdc, 23/12/16.

  1. vienthonghdc

    vienthonghdc Member

    Tham gia ngày:
    29/12/15
    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Bên cạnh việc các thuê bao di động Đăng ký 3G mobifone trọn gói để có thể sử dụng các dịch vụ trên internet cho mình. Các dịch vụ của Mobifone cung cấp đều thiết yếu cho các thuê bao sử dụng để đáp ứng nhu cầu của mình. Trong số đó việc bảo mật cho điện thoại của bạn là điều vô cùng cần thiết. Và Mobifone đã cung cấp dịc vụ Safe Text cho các thuê bao di động của Mobifone để những thông tin cần thiết của bạn được an toàn.

    [​IMG]

    Sử dụng dịch vụ Safe Text cho điện thoại của bạn để được đảm bảo an toàn

    Việc cho ra dịch vụ Safe Text của Mobifone đã cung cấp cho người sử dụng tính năng trên điện thoại xóa tin nhắn sau khi bạn đã đọc để có thể bảo vệ an toàn của mình. Vì một yếu tố nào đó mà những thông tin quan trọng của bạn cần được bảo mật, việc lộ thông tin sẽ ảnh hưởng nhiều đến công việc cũng như các mối quan hệ của bạn. Dịch vụ này sẽ đảm bảo an toàn cho bạn một cách tuyệt đối nhất.

    Safe Text là dịch vụ mà bạn có thể gửi tin nhắn cho người khác nhưng thực hiện qua thao tác USSD qua hệ thống máy chủ của dịch vụ này. Bạn nhận được tin nhắn và người bạn gửi tin nhắn cũng nhận được tin nhắn thì hệ thống sẽ cho phép các tin nhắn của bạn được tự động xóa đi. Bạn chỉ có thể đọc một lần và có thể đảm bảo được thông tin riêng tư và quan trọng. Xem Cach cai dat goi cuoc Miu cua Mobifone để đăng ký sử dụng dịch vụ 3G và tìm hiểu về thao tác USSD.

    Để có thể đăng ký sử dụng gói dịch vụ này của Mobifone bạn có thể thao tác chỉ bằng một tin nhắn. Bạn cũng có thể đăng ký theo tuần hoặc đăng ký dịch vụ theo ngày tùy theo nhu cầu sử dụng cảu bạn

    [​IMG]

    Không cần thao tác cầu kỳ nhưng bạn vẫn bảo vệ được thông tin của mình

    Cú pháp đăng ký , bạn soạn tin : DK têngóicước gửi 9147

    Tên gói cước là gói cước bạn sử dụng. Gói cước theo ngày là ST1 với cước phí là 1.000đ/1 ngày. Gói cước theo tuần là ST7 với cước phí chỉ 5.000đ/1 tuần. Bạn sẽ được sử dụng tiết kiêm hơn nếu bạn đăng ký sử dụng dịch vụ theo tuần.

    Gói cước Safe Text là dịch vụ tự động gia hạn khi bạn đăng ký sử dụng và bạn sẽ không phải đăng ký lại vào ngày hôm sau hoặc tuần sau khi bạn muốn tiếp tục sử dụng.

    Dịch vụ này sẽ giới hạn số tin nhắn tự động xóa nhất định theo ngày là 2 tin nhắn và theo tuần là 12 tin nhắn. Khi hết tin nhắn giới hạn bạn sẽ phải trả tiền nếu sử dụng dịch vụ này.

    Tìm hiểu thêm về Cach dang ky goi cuoc Miu Mobifone tại trang chủ Mobifone
     

Chia sẻ trang này