Đang tải...

Xu hướng chọn màu răng sứ năm 2019 là màu gì?

Thảo luận trong 'TIN TỨC CHUNG' bắt đầu bởi dungdothi, 6/4/19.

By dungdothi on 6/4/19 lúc 10:17
  1. dungdothi

    dungdothi Member

    Tham gia ngày:
    12/10/17
    Bài viết:
    134
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Hàm răng là bộ phận gắn bó với nụ cười, là nơi kiến tạo một nụ cười đẹp. Khi không sở hữu một hàm răng đều đẹp tự nhiên thì người ra hoàn toàn có quyền nhờ đến sự can thiệp của Y học Nha khoa để có được một hàm răng hoàn hảo. Việc chọn lựa một màu răng sứ phù hợp với độ tuổi giới tính cũng là một điểm quan trọng trong quy trình bọc răng sứ thẩm mỹ phức tạp.


    Có thể nói, phương pháp bọc răng sứ đóng vai trò chủ chốt khi có thể khắc phục rất nhiều tình trạng răng khác nhau. Qua mỗi giai đoạn của cuộc sống, cũng giống như thời trang, xu hướng luôn luôn thay đổi, vì thế, thị hiếu của bệnh nhân về màu răng sứ cũng nhanh chóng thay đổi. vậy Có nên làm răng sứ thẩm mỹ không?


    Cách đây khoảng 50 năm, khi phương pháp làm răng sứ chưa phổ biến, người ta thường chọn các loại răng sứ có màu giống với răng thật, đề cao yếu tố tự nhiên để khi nhìn vào người khác không biết được rằng bạn đang mang răng giả. Khi quyết định làm hai hàm răng sứ thì bệnh nhân thường ưu tiên lựa chọn màu răng sứ trắng trong và tự nhiên hơn nhưng tùy vào cơ địa của mỗi người mà bọc răng sứ cho các màu sắc khác nhau.

    [​IMG]
    Còn Xu hướng chọn răng sứ mới nhất hiện nay thì sao?

    Hiện nay sở thích về màu răng sứ đã đa dạng hơn, cụ thể là:

    Người chỉ có nhu cầu làm một vài răng sứ thẩm mỹ chính hãng thì thường muốn làm răng có màu trắng trong như răng thật hoặc có thể trắng hơn một tí để nếu những chiếc răng thật còn lại bị hư thì họ lại bọc loại răng sứ đó để hàm răng hài hòa về màu sắc trong tự nhiên hơn.


    Người làm răng sứ 2 hàm bây giờ ít muốn răng trắng trong vì nhìn giống răng nhựa, làm giảm đi vẻ sang trọng cho hàm răng. Có lẽ vì thế mà số lượng người làm răng sứ trắng trong ít đi rất nhiều.

    Model bây giờ là răng sứ trắng đục, trắng như sữa, trắng như răng em bé. Nguyên nhân là gì? Khi hỏi bệnh nhân vì sao bạn thích màu trắng như thế này thì được giải thích: Ở nước ngoài người ta thích màu trắng đục, màu này mang vẻ đẹp sang trọng và rất sáng vào ban đêm, màu trắng đục khi đánh son đỏ lên môi rất đẹp, rất nổi bật và ấn tượng. Điều đặt biệt khi có hàm răng trắng đục thì nhìn rất cuốn hút người khác, dễ thành công trong giao tiếp và có nhiều cơ hội trong công việc.

    Trong giới Showbiz, các ca sĩ, diễn viên, người mẫu đang có xu hướng làm răng sứ với màu răng trắng đục. Bởi dưới ánh đèn sân khấu, một hàm răng hoàn hảo sẽ làm sáng lên gương mặt tự tin và thu hút được ánh nhìn của mọi người.

    Việc lựa chọn màu răng sứ như thế nào là do sở thích của bệnh nhân, điều này còn tùy thuộc vào lứa tuổi, về công việc của từng người và tùy vào cơ địa của mỗi người mà sau khi bọc răng sứ cho kết quả màu răng trắng đục hay trắng trong như thế nào.

    Xem thêm: các phòng khám nha khoa uy tín tại hà nội
     
Tags: this article has not been tagged

Chia sẻ trang này