Đang tải...

[Quảng cáo] Ý nghĩa trong giấc mơ gặp kẻ khủng bố

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi dudoan, 13/6/16.

  1. dudoan

    dudoan Member

    Tham gia ngày:
    22/2/16
    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Kẻ khủng bố là những kẻ khiến cả thế giới lo ngại, chúng có những suy nghĩ táo tợn và khác người. Với những suy nghĩ điên rồ và tính cách khó hiểu chúng luôn gây ra những tổn thương, mất mát lớn cho những người dân và tạo những cú hích lớn vào các đảng, chính phủ, những người cầm chính quyền.

    Mơ là một hiện tượng bình thường và vẫn thường xuất hiện trong cuộc sống. Những sự việc xảy ra trong mơ thường khó kiểm soát và không thể biết trước. Ví như việc mơ thấy những kẻ khủng bố, đây là giấc mơ dù là sự thật hay trong mơ người mơ đều không muốn xuất hiện. Kết quả XSMB 24h mới nhất sẽ giải đáp chi tiết giấc mộng này cho bạn!


    [​IMG]
    Những kẻ khủng bố

    Trong mơ thấy những kẻ khủng bố nói đến mất mát trong yêu thương và thiếu hụt tình cảm của người mơ. Người mơ đang cảm thấy cô đơn và cảm giác không có ai bên cạnh, chỉ một mình gánh cả thế giới. Những kẻ khủng bố nhìn trông hầm hố như thế nhưng trong giấc mơ nó lại thể hiện sự dụt dè, co mình lại của người mơ.

    Xem lại KQXS chính xác nhất: Kết quả XSMB 5 ngày gần nhất


    Mới đây báo chí đưa tin những kẻ khủng bố đang và sẽ nhắm tới EURO tại Pháp, chúng hoạt động ở những nơi đông người và luôn hành động như những kẻ mất trí. Chúng chỉ muốn thỏa mãn cơn điên dại của chính mình mà không bao giờ nghĩ đến tính mạng của bất kể một ai, một sinh vật hay một trái tim bé bỏng nào.

    [​IMG]
    Con số phát tài

    Chiêm bao thấy mình là kẻ khủng bố ý nói những hành động vô trách nhiệm mà bạn đã từng làm. Bạn đang có những suy nghĩ bị chi phối bởi quá nhiều cảm xúc, dẫn tới hành động cũng vậy. Bạn đang để tính cảm tạo lên những hành động không đáng có trong những khi tức giận, cau có, buồn bực.

    Mơ thấy khủng bố, mơ thấy mình là kẻ khủng bố thì giấc mơ sẽ tương ứng với con số nào? Các nhà sự đoán chuẩn xác của http://doivesotrungthuongodau.blogspot.com đã nhận định con số may mắn nhất đi kèm với giấc mộng này đó là: 20 – 03. Chào đón ngày mới với những niềm vui và sự may mắn nhé. Chúc bạn thành công!
     

Chia sẻ trang này