Đang tải...

Ý tưởng thiết kế cho cô nàng độc thân

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi xuongmochcm, 8/8/20.

  1. xuongmochcm

    xuongmochcm New Member

    Tham gia ngày:
    22/4/17
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    uộc sống càng hiện đại, con người càng có xu hướng không muốn lập gia đình. Vì vậy những căn hộ có diện tích nhỏ, dao động từ 25 – 45m2 lại trở nên phổ biến đối với những người độc thân.

    Vấn đề đặt ra là, làm thế nào có thể thiết kế một không gian hạn chế trở nên hiện đại, tiện nghi, phù hợp với nhu cầu sinh hoạt hàng ngày? Qua bài viết dưới đây Nội thất Mạnh Hệ sẽ tổng hợp cho các bạn những ý tưởng thiết kế nội thất căn hộ cho người độc thân để có thể tự thiết kế cho không gian riêng của mình nhé!

    căn hộ studio nhỏ dành cho người độc thân

    Những căn hộ studio trở nên HOT hơn bao giờ hết đối với những người độc thân

    Xu hướng sở hữu căn hộ có diện tích nhỏ của người độc thân
    Trong một vài năm trở lại đây, ở những quốc gia đang phát triển nhanh, đối tượng lao động ngày càng trẻ hóa cùng với đó độ tuổi kết hôn cũng tăng dần khiến cho tỷ lệ người độc thân sống tại các thành phố lớn cũng tăng mạnh hàng năm. Từ đó, con người lại có xu hướng sống trong không gian nhỏ mà tiện nghi hơn. Đặc biệt, với những người độc thân, sự tự do làm họ thấy thoải mái.
    căn hộ cho người độc thân
    Căn hộ nhỏ nhắn với đầy đủ tiện nghi nội thất dành cho người độc thân
    Và thiết kế căn hộ nhỏ dành cho người độc thân chính là mục tiêu hướng đến của rất nhiều cô nàng anh chàng hiện đại. Những căn hộ mini vừa có giá thành phải chăng, vừa có thể đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt cơ bản của những người độc thân.
    Ý tưởng thiết kế căn hộ cho người độc thân
    Thiết kế mở tạo không gian thoáng đãng
    Không gian mở vô cùng quan trọng với mọi ngôi nhà, với mẫu cửa phòng đẹp đặc biệt là đối với những ngôi nhà chung cư có diện tích nhỏ, chung cư mini dành cho người độc thân. Nếu như bạn biết cách tận dụng được tối đa cách bố trí không gian nội thất mở với các yếu tố tự nhiên như ánh sáng, nắng, gió…sẽ giúp căn hộ nhỏ của bạn trông rộng rãi, thoáng đãng hơn nhiều.

    [​IMG]

    Không gian căn hộ tuy nhỏ nhưng vẫn thoáng đãng nhờ thiết kế cửa kính rộng lớn đón nắng tự nhiên

    Lối thiết kế thường thấy trong căn hộ chung cư cho người độc thân là những khu vực phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ sẽ không có vách ngăn nào, tất cả được hòa vào cùng một không gian, với bố cục khoa học và hợp lý.

    Lựa chọn màu sắc và ánh sáng hài hòa
    Đây là yếu tố quan trọng trong thiết kế căn hộ của người độc thân bởi ánh sáng tự nhiên luôn giúp cho chúng ta cảm thấy thư giãn, thoải mái và dễ chịu. Chính vì thế, chúng ta cần tận dụng tối đa hướng ánh sáng tự nhiên để căn hộ mini trở nên tràn ngập ánh sáng.

    thiết kế nội thất phòng khách

    Tổng quan không gian phòng khách chung cư nhỏ nhưng vô cùng thoáng đãng, mát mẻ

    Bên cạnh tận dụng ánh sáng tự nhiên, việc bố trí hệ thống đèn chiếu sáng trong thiết kế căn hộ nhỏ 1 người ở hợp lý cũng có tác dụng hoàn thiện vẻ đẹp thẩm mỹ cho ngôi nhà nữa đấy.

    Bố trí đồ nội thất gọn gàng, hợp lý
    Bởi vì căn hộ dành cho người độc thân có diện tích không lớn nên việc sắp xếp, bố trí đồ nội thất trong nhà phải thật gọn gàng và hợp lý hết sức có thể để tạo nên tổng thể không gian thoáng đãng, thư thái cho gia chủ.

    phòng ngủ sử dụng giường hộp

    Thiết kế giường ngủ dạng bục liền tủ

    Giải pháp tối ưu trong thiết kế căn hộ chung cư cho người độc thân là việc sử dụng những nội thất thông minh, nội thất đa năng, tủ âm tường nhằm tối ưu diện tích trống trải cho không gian.

    Trang trí nhiều cây xanh trong căn hộ
    Trang trí căn hộ cho người độc thân bằng cây xanh không những đem đến vẻ đẹp tươi mát, gần gũi thiên nhiên mà còn có tác dụng khử độc, bảo vệ sức khỏe rất tuyệt vời. Và, nếu bạn là người quan tâm đến phong thủy, thì việc trang trí cây cảnh đúng hướng, hợp vị trí có ảnh hưởng rất lớn đến những yếu tố phong thủy mà bạn quan tâm.

    Giàn treo cây trang trí ban công phòng khách

    Giàn treo chậu cảnh trang trí ban công sát tường hiện đại

    Tổng hợp những mẫu thiết kế căn hộ cho người độc thân đẹp nhất 2020
    Mẫu 1: Nội thất căn hộ cho chàng trai độc thân theo phong cách Bắc Âu
    Căn hộ dành cho chàng trai độc thân này được thiết kế theo phong cách Bắc Âu với nội thất đơn giản nhưng gọn gàng, màu sắc nhã nhặn và tinh tế. Thiết kế cửa và bố trí cây xanh ở tất cả các phòng giúp thoáng đãng và tạo không khí tươi mới cho căn nhà.

    không gian phòng khách

    Sàn gỗ ấm áp và nhiều cây xanh tạo nên bầu không khí tự nhiên và thoáng đãng

    ghế sofa phòng khách

    Nội thất được trang trí với màu xanh xám yên tĩnh, không gian sống tươi mát và dễ chịu thông qua màu sắc đơn giản và tinh khiết

    bàn ăn chung cư

    Việc sử dụng các thanh sắt, gỗ để thiết kế kệ mở trong phòng khách, giúp lưu trữ và cũng có thể mở rộng chức năng theo nhu cầu riêng của không gian

    phòng ngủ chung cư đẹp

    Căn phòng ngủ luôn có đầy đủ ánh sáng tự nhiên với thiết kế cửa sổ kính lớn

    tủ bếp căn hộ nhỏ

    Khu vực phòng bếp luôn tràn ngập ánh sáng với thiết kế cửa kính và mành treo

    Mẫu 2: Căn hộ có tông màu trắng chủ đạo dành cho cô nàng độc thân
     
    Chỉnh sửa cuối: 4/4/23

Chia sẻ trang này