Đang tải...

[Quảng cáo] Yên Việt Việt cung cấp yên xe đạp êm ái

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi giahanpv, 18/3/17.

  1. giahanpv

    giahanpv New Member

    Tham gia ngày:
    13/3/17
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Sản phẩm kiểm tra với từng độ chính xác, tỉ mỉ của đội ngũ kỹ thuật, QA đảm bảo yên xe đạp êm ái, thiết kế tinh tế thời trang, đáp ứng mọi nhu cầu Quý khách hàng.

    [​IMG]

    Với những người thường xuyên sử dụng xe đạp làm phương tiện giao thông hoặc luyện tập, ắt hẳn đều biết rằng, yên xe đạp là một chi tiết quan trọng trong xe đạp, yên xe ảnh hưởng rất nhiều đến sự thoải mái cũng như cảm giác đi xe của người điều khiển xe đạp. Thấu hiểu được điều này yenxedap.com sản xuất và đưa ra thị trường những sản phẩm yên xe đạp chất lượng đạt chuẩn, tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng, êm ái cho người sử dụng.

    Yên Liên Việt sản phẩm chú trọng từng chất liệu:

    Cao su, da cứng, da mềm hoặc similin là những chất liệu được Yên Liên Việt thường chọn lựa khi thiết kế các loại yên xe đạp. Những chất liệu này có tính năng đàn hồi, chịu nhiệt cùng độ bền cao, tạo cảm giác dễ chịu cho người điều khiển xe.

    [​IMG]

    Thiết kế:

    Đây là yếu tố rất quan trọng, bởi mỗi loại xe và mục đích sử dụng khác nhau mà có những kiểu dáng thiết kế riêng nhằm đảm bảo sự an toàn, thoải mái cho người lái. Mỗi thiết kế đều được Yên Liên Việt chú trọng từng chi tiết. Yên xe thiết kế mềm mại, độ nảy tốt khi vận hành ở đường dằn dốc và ghế ngồi vừa khít mông người việt tạo cảm giác thật an toàn và dễ chịu.

    [​IMG]

    Với tính năng vượt trội Yên xe đạp Liên Việt ngày càng đứng vững trên thị trường. Được sự ủng hộ của bạn hàng đối tác và người sử dụng. Yên Liên Việt rất mong được phục vụ Quý khách hàng

    Mời các bạn tham khảo qua trang web: http://yenxedap.com/

    CÔNG TY TNHH YÊN LIÊN VIỆT
    Địa chỉ: 962/8 Nguyễn Thị Minh Khai, Khu phố Tân Thắng, Phường Tân Bình, Thị xã Dĩ An,Tỉnh Bình Dương, Việt Nam
    Điện thoại: 0650 377 63 82
    Fax: 0650 377 63 81
    Hotline : 0975 477 929 - Mr Chín
    Email: yenlienviet@gmail.com
    Website: yenxedap.com
     

Chia sẻ trang này