Đang tải...

Yêu cầu kỹ thuật cần có của khuôn dập nóng

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi nguyennam, 7/7/23.

  1. nguyennam

    nguyennam Member

    Tham gia ngày:
    10/3/17
    Bài viết:
    624
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Yêu cầu kỹ thuật cần có của khuôn dập nóng
    những yếu tố quan trọng trong kiểu dáng khuôn dập
    ngoại hình khuôn dập nóng đòi hỏi sự chú ý đến phổ biến nguyên tố quan yếu để đảm bảo chất lượng sản phẩm. khuôn dập vilapec Bài viết này sẽ giới thiệu về các yếu tố quan yếu như vật liệu khuôn, hình dáng khuôn, ngoại hình hệ thống làm cho mát, và những yếu tố khác cần được coi xét trong công đoạn kiểu dáng khuôn dập.
    Nhận định về khuôn dập
    khuôn dập nóng là vật dụng được dùng trong khoa học khuôn dập nóng để thực hành định hình sản phẩm. khuôn dập là 1 trong những phương pháp tạo hình sản phẩm dựa trên nguyên liệu, kết cấu, đề nghị khoa học,… của sản phẩm. hiện giờ, khuôn dập nóng được tiêu dùng phổ biến là vật dụng làm cho tăng hiệu suất trong công nghệ khuôn dập nóng.
    bí quyết gia công khuôn dập nóng
    Gia công khuôn dập là cách gia công kim loại bằng sức ép tại tình trạng nóng, mà phôi biến dạng được khống chế bởi lòng khuôn. vật liệu sử dụng trong khuôn dập chủ yếu là thép cán, thép đúc, thép thỏi và tiêu dùng dụng cụ là những loại khuôn dập làm biến dạng kim khí cộng các loại máy ép, máy búa để tạo ra lực tác động.
    khuôn dập nóng là phương pháp tạo hình sản phẩm mà trước lúc dập ta phải gia nhiệt phôi dập đi nhiệt độ gần nóng chảy. Gia công khuôn dập được tiêu dùng rộng rãi bởi cho ra sản phẩm sở hữu chất lượng cao, độ chuẩn xác và độ bóng bề mặt sản phẩm đẹp. sở hữu sự vững mạnh của máy móc chuyên dụng và kỹ thuật hiện đại, khuôn dập được thực hành đơn thuần và ít giai đoạn làm hạ mức giá sản phẩm.
    [​IMG]
    Thành phần cấu tạo và nguyên liệu chế tác khuôn dập nóng
    khuôn dập được sử dụng chủ yếu để tạo hình sản phẩm tại nhiệt độ cao nên thành phần cấu tạo của khuôn dập buộc phải với những buộc phải khắt khe hơn. kế bên độ chịu lực, độ cứng, độ bền để tạo hình sản phẩm thì khuôn dập bắt đề nghị chịu được nhiệt độ cao.
    Phôi vật liệu sẽ được nung cho nâng cao nhiệt độ để dễ gia công rồi mới đưa vào khuôn để tạo hình. Chính bởi thế, khuôn dập nóng là gì? nguyên liệu làm khuôn nên sở hữu chức năng chịu nhiệt tốt nhưng vẫn cần bảo đảm độ cứng để mang thể dập nguyên liệu thành sản phẩm.
    buộc phải đối với vật liệu làm cho khuôn dập là độ cứng vừa phải, độ bền và độ dai cao, 35 – 46 HRC, tính chống mài mòn cao, tính chịu nhiệt độ cao (có thể xúc tiếp với phôi nóng tới 10000 oC).
    những loại thép được sử dụng làm khuôn dập bao gồm:
    – Thép DAC: độ bền rẻ, độ dẻo dai và công dụng chịu nhiệt cao, độ cứng từ 48 HRC với công năng gia công thấp và ít biến dạng sau lúc nhiệt luyện, thường được sử dụng để làm cho khuôn đúc áp lực cho nhôm và kẽm.
    – Thép DAC-MAGIC: là sản phẩm cải tiến của DAC với độ dẻo dai và tính năng gia công cao, độ chống rạn nhiệt thấp, độ cứng trong khoảng 45 – 52 HRC.
    – Thép FDAC: thép dựa trên DAC, được bổ sung thêm lưu huỳnh để tăng tính năng gia công, độ cứng 38 – 42 HRC.
    – Thép khuôn dập SKT4: được sử dụng rộng rãi khi chế tạo khuôn dập, khuôn đúc
    doanh nghiệp TĐH & CKCX VIỆT LONG là công ty chuyên gia công, chế tác, tậu loại vật liệu làm cho khuôn ép nhựa, cho thành lập sản phẩm khuôn mẫu phù thống nhất có chất lượng bậc nhất cho phổ biến công ty đối tác trong và không tính nước. Quý người dùng có nhu cầu về khuôn dập nóng, vui lòng liên hệ có đơn vị chúng tôi để sở hữu được thiết kế, chế tạo chóng vánh mang giá tiền hợp lý nhất.
     

Chia sẻ trang này